Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

ĐỒ CHƠI TÌNH DỤC THỦ DÂM ĐA NĂNG CHO NỮ


Đồ chơi tình dục sextoy cao cap thủ dâm đa năng cho nữ được thiết kế theo hình dáng dương vật kèm theo 2 nhanh phụ. Kích thích các khoái cảm của chị em lên nhanh nhất. Với các điểm G được kích thích liên tuc, cùng 1 lúc nhiều điểm nhạy cảm được cọ xát. Sản phẩm dành riêng cho các chị em gái nào chưa chồng. được trải nghiệm cảm giác mới lạ.


Sản phẩm đồ chơi tình dục thủ dâm đa năng cho nữ được làm bằng silicon. Với tính chất mềm mại nên phái đẹp có thể thoải mái thủ dâm bất cứ lúc nào, bao lâu tùy thích. Mà không lo sợ về cấn đề đau rát hay khó chịu. Không gây dị ứng, ngứa hay bất kì tác dụng phụ nào khác cho da. Hoàn toàn đảm bảo về chất lượng cũng như an toàn vệ sinh. Silicon cao cấp mềm mại có độ đàn hồi cao nên khi sử dụng cho cá vùng nhạy cảm bạn hoàn toàn yên tâm. Có được cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng khi cho nó vào âm đạo và nhánh phụ sau vào phần hậu môn. khi quan hệ.

Kiểu dáng của sản phẩm do choi tinh duc tphcm thủ dâm đa năng cho nữ được thiết kế với hình dáng độc đáo. Do nó được sáng tạo dựa trên cơ chế và hình dáng của 3 loại đồ chơ tình dục. Đó là dương vật giả với chức năng thõa mãn âm đạo bé nhỏ của nàng. Nhánh phụ trước với đôi tai thỏ tinh nghịch. Giúp cho bạn có thể massage phần điểm G trên mu, cánh âm đạo. Và nhánh phụ sau để kích thích phần hậu môn nhạy cảm.

Sản phẩm shop sex toy đồ chơi tình dục thủ dâm đa năng cho nữ này được thiết kế theo kích thước trung bình nhỏ. Với đường kính thân dương vật là 3cm. là một size trung bình của người châu Á. Nó đặc biệt dành riêng cho những nàng chưa lập gia đình. Bởi vì âm đạo của nàng còn hẹp, nhỏ. Có thể thõa mãn nhu cầu ham muốn của mình mà không sợ bị giãn cửa mình. Khiến cho người chồng tương lai ái ngại và chê bai.

Với cấu tạo đặc biệt và hình dáng 3 nhánh. Nên sản phẩm do choi sextoy này sẽ giúp chị em cùng lúc sung sướng khi được kích thích cho cả âm đạo và hậu môn. Chiều dài nhánh phụ trước đôi thỏ tinh nghịch là 8,5 cm nên dễ dàng rung chạm hột le và phần mu âm đạo. Chiều dài của nhánh phụ hậu môn là 9cm đi sâu vào lỗ nhạy cảm. Khiến cho nàng mê say với cảm giác mới lạ. Kích thích nhẹ nhàng từ các hạt nhỏ tới lớn. Được kích thích nhiều điểm cùng lúc đem lại cho chị em khoái cảm đặc biệt. Phái đẹp dễ dàng lên đỉnh thăng hoa sung sướng nhanh chóng.


 Sản phẩm bán dụng cụ tình yêu sử dụng 4 pin tiểu AAA với chức năng rung mạnh mẽ và bền bỉ. Hoạt động liên tục bao gồm xoay bi và ngoáy ở thân dương vật. Có 4 tốc độ rung dương vật từ chậm đến nhanh. 2 nhánh phụ trên dưới rung 12 tần suất khác nhau. Như vậy với chỉ 1 sản phẩm mà chị em cảm nhận được sự hoạt động khác nhau, riêng biệt. Đầy kích thích và mới lại khi 1 sản phẩm dùng dương vật giả có hại không mà cùng lúc thỏa mãn được 3 điểm. Bao gồm ngoài âm đạo, đường âm đạo bên trong và đường hậu môn.


Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Holine 0943.111.244 để được tư vấn nhiều hơn và đặt hàng đồ chơi tình dục thủ dâm đa năng cho nữ.

1 nhận xét:

  1. Mình vừa tìm được shop đồ chơi tình dục gunshop cung cấp hàng uy tín và chính hãng nè

    Trả lờiXóa