Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Gậy massage điểm g quay video HD

Gậy massage điểm g quay video HD là một sản phẩm độc đáo nhất của hãng quần lót rung Svakom USA. Dụng cụ dạo đầu kích thích này thường được sử dụng cho các cặp đôi. Nam sẽ rung kích thích các điểm G trên cơ thể nữ và âm đạo cho nữ. Hay các bạn nữ FA thủ dâm an toàn. Rung hoạt động mạnh mẽ kết hợp camera quay và thu hình trực tiếp độc đáo.

Gậy massage điểm g quay video HD được hãng Svakom USA sản xuất với dạng hình trụ tròn đều. đường kính thân 2,5 cm nên dễ dàng đưa vào trong cô bé. Sử dụng thoải mái mà không lo sợ làm giãn cổ âm đọa. Chiều dài sản phẩm máy massage điểm g này hơn 16 cm, cho phép đi sâu vào tận vách tử cung, kích thích cho nàng sung sướng với các điểm g ở sâu nhất.

Chất liệu của gậy massage điểm g quay video HD đều là chất liệu an toàn, đã được bộ y tế cho phép sử dụng. Nhất là dành cho da nhạy cảm, vùng kín của nàng. Thân máy massage bên trong bằng nhựa ABS bền bỉ, chịu lực. Đảm bảo về khuôn dạng cho thiết bị hoạt động ổn định và chắc chắn. Bên ngoài là silicon mịn cao cấp chống nước. Chất liệu mềm mại, tạo cảm giác trơn mịn, thoải mái cho cô bé nhạy cảm.

Chức năng độc đáo của shop sextoy giá rẻ tphcm gậy massage điểm g quay video HD chính là được kết hợp thêm Camera quay video HD soi rõ bên trong âm đạo, lưu lại video qua laptop. Đây là điểm khác biệt của nó trong dòng sản phẩm đồ chơi dạo đầu. Giúp cho cả nàng và chàng có thể quan sát những gì xảy ra bên trong cô bé. Chất nhờn tiết ra như thế nào, chỗ nào là điểm g nhạy cảm ở trong cô bé.


Từ đó tăng thêm kích thích tình thú cho cả hai. Phái mạnh hiểu rõ hơn về bạn tình của mình. Biết cách để kích thích sao cho bạn mình ham muốn chuyện ấy hơn, sung sướng vì có nhiều khoái cảm hơn. Vì chức năng này nên bạn nữ có thể kiểm tra âm đạo của mình, xem mình có bị vấn đề gì không. Một cách kiểm tra phụ khoa đơn giản, chính xác và thuận tiện.


Gậy massage điểm g quay video HD có chế độ rung massage kích thích cho cô bé. Giúp chị em thư giãn tuyệt vời, cảm nhận mua sextoy o tphcm được sự khoái lạc từ dụng cụ. 5 tần suất rung thông dụng và 1 chế độ rung thông minh “S” của shop đồ chơi người lớn sẽ làm chị em hào hứng mỗi lần sử dụng. Chế độ khác nhau cho những cảm xúc tuyệt vời khác nhau. Không gây nhàm chán khi sử dụng nhiều lần đi nữa.

Chống thấm nước 100% nên chị em vô tư vệ sinh sản phẩm mỗi khi sử dụng xong nhé.
Hãy gọi 0943.111.244 để đặt hàng nhé.

1 nhận xét: