Thứ Sáu, 7 tháng 7, 2017

Dương vật rung điểm g 3 đầu phụ 7 chế độ rung

Dương vật rung điểm g 3 đầu phụ 7 chế độ rung là dạng máy massage sextoy danh cho les rung điểm g. Kết hợp các đầu phụ như dương vật, tai thỏ để kích thích cho nàng lên đỉnh sung sướng. Một sản phẩm đa năng với các chế độ rung cực kỳ mạnh mẽ.


Dương vật rung điểm g 3 đầu phụ 7 chế độ rung được hãng Aphojoy sản xuất hoàn toàn bằng silicon cao cấp nên có thể sử dụng trực tiếp cho vùng da nhạy cảm. Hoàn toàn yên tâm về chất lượng và độ an toàn. Không gây ngứa, dị ứng. Sản phẩm cầm tay gồm đầu rung, tay cầm hình dương vật và cả 3 đầu phụ đều làm từ silicon nên cực kì trơn mịn.


Đầu máy rung giúp massage, rung kích thích các điểm nhạy cảm. Với đường kính đầu máy rung là 4,5 cm. Nên khi rung để massage điểm G cho nàng sẽ tác động lên vùng da rộng. Có thể dùng kích thích tại ngực, rốn, vùng kín và cô bé. Có thể rung bằng đầu duong vat gia day deo trơn của máy hoặc gắn thêm 3 đầu phụ đi kèm theo. Khiến cho nàng mê say, ham muốn mãnh liệt.

Gắn 3 đầu phụ vào shop sextoy o tphcm rung được nhiều khu vực khác nhau trên cơ thể như ngực, âm đạo, hậu môn. Do cấu tạo của đầu phụ có các nhánh nhỏ có thể kích thích ở những điểm nhỏ. Tạo rung cảm với những nhánh đầu phụ. Sự kích thích rung liện tục cùng việc thay đổi đầu phụ. Mỗi đầu phụ sẽ cho nàng những cảm xúc thật khác nhau. Khiến nàng say mê với màn dạo đầu hoàn hảo. Các cặp đôi có thể mua sản phẩm và để chàng làm cho nàng ướt át trước khi ân ái. Khiến nàng ham muốn chuyện ấy để cuộc yêu của hai dâng trào, nóng bỏng.



Đầu ban duong vat gia giong that tức phần tay cầm có thể xoay ngoáy thủ dâm cho âm đạo. Chính vì thế các chị em cô đơn hay xa bạn tình có thể dùng nó để giải quyết nhu cầu. Đầu rung và 3 đầu phụ dùng để kích thích ban đầu. Rồi chị em chỉ cần quay đầu tay cầm lại và cho vào âm đạo. Cô bé của nàng sẽ rung lên hạnh phúc vì chế độ rung 7 mức độ rung mạnh mẽ đa dạng.

Còn sung sướng hơn khi 3 mức độ xoay ngoáy thân dương vật. Khi quan hệ, dương vậy xoay ngoáy và rung cọ xát lên thành âm đạo. Kích thích mọi tế bào dù là nhạy cảm nhất, tận sâu trong cửa mình của nàng. Có thể cho nàng lên đỉnh một cách sung sướng. Dù không có chàng ở bên cạnh. Hoạt động mạnh mẽ như vậy từ khi sử dụng cho tới khi nàng thỏa mãn. Không cần lo lắng cảnh bơ vơ khi bạn tình hết lực mà nàng còn ở lưng chừng, chưa thỏa mãn. Nàng có thể yên tâm sử dụng vì sản phẩm này chống thấm nước 100%.

Dương vật rung điểm g 3 đầu phụ 7 chế độ shop dụng cụ tình dục rung có thể sử dụng như ban may massage diem g và body cho nam nữBạn hãy gọi ngay chúng tôi 0943. 111.244 để được tư vấn nhiều hơn và đặt hàng dương vật rung điểm g 3 đầu phụ 7 chế độ rung.

1 nhận xét:

  1. Bạn đang không biết nên lựa chọn shop đồ chơi tình dục gunshop thì hãy xem qua thông tin về Gunshop

    Trả lờiXóa