Chủ Nhật, 9 tháng 7, 2017

Dương vật có nhánh phụ 5 chế độ tỏa nhiệt

Dương vật có nhánh phụ 5 chế độ tỏa nhiệt là một dụng cụ tình dục hỡ trợ sextoy danh cho gay cho các chị em thủ dâm. Với chế độ hoặt động cùng lúc kích thích nhiều điểm g. dương vật hoặt động mạnh mẽ, không ngừng nghỉ. Khi sử dụng có chê độ tảo nhiệt ấm nóng như dương vật thật.


Dương vật giả đa năng có nhánh phụ 5 chế độ tỏa nhiệt là một sản phẩm của hãng Lybaile được thiết kế cực kì đọc đáo. Thu hút chị em ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với màu hồng da pink và cấu tạo của cả dương vật và nhánh phụ con bướm dễ thương sẽ khiến chị em hài lòng. Với đường kính dương vật lên đến 3,7 cm sẽ khiến chị em thích mê ngay. Vì là phụ nữ thì ai cũng thích những cậu nhỏ có kích thước khủng. Tuy nhiên độ tuổi thích hợp nhất để sử dụng là 30 đến 40 tuổi. 

Chiếc dương vật giả silicon gợi cảm này có chức năng hoạt động cực mạnh mẽ và giống thật. Sẽ giúp chị em dễ dàng thỏa mãn được nhu cầu sinh lý. Dễ dàng lên cực đỉnh cực sướng với cảm giác giống như mình đang quan hệ với dương vật thật vậy

Phần dương vật giả được làm từ bằng silicon cao cấp mềm mại. Nên sẽ tạo cảm giác rất êm dịu, thoải mái khi cho vào âm đạo cô bé. Từng thớ thịt cô bé sẽ hé rộng đón chào cậu nhỏ vào cuộc vui ân ái. Với thích thước sixe khủng nên chị em sẽ cảm nhận được từng chuyển động đi vào cực kì kích thích. Khi cô bé đã quen với kích thước dương vật rồi. Thì nó lại làm cho cô bé một lần nữa bị kích thích cực độ.

Sau đầu cu trơn bán sextoy ở tphcm bóng để dễ đi vào âm đạo giống như dương vật thật. Là các viên bi silicon được làm nổi trên bề mặt dương vật. từng viên bi sẽ cọ xát cực nhiều vào thành âm đọa khi dương vật thụt ra, thụt vào. Cảm giác từng tế bào từ ngoài vào tận sâu bên trong đều được nó chăm sóc, ve vuốt và kích thích tuyệt vời.

Cùng lúc hoạt động của dương vật giả dây đeo và việc rung của con bướm dễ thương ở ngoài. Cánh bướm sẽ ôm trọn và kích thích lên các phần âm vật. Từ hột le đến 2 bên mép của cô bé. Điểm g cả bên trong và bên ngoài đều được kích thích cùng lúc. Đẩy khoái cảm của nàng lên cao trào. Cô bé phải khóc thét lên vì sự sung sướng của 5 chế độ hoạt động của dương vật. Mỗi chế độ sẽ cho nàng những cảm giác thích thú khác nhau.

Điểm đặc biệt của sextoy cho nam dương vật có nhánh phụ 5 chế độ tỏa nhiệt chính là thân dương vật có thể tăng nhiệt độ trong lúc quan hệ. Nhiệt độ dần lên đến 48 độ sẽ cho chị em cảm giác ấm nóng khi quan hệ. Giống như nhiệt độ cơ thể của người đàn ông tuyệt vời vậy. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để đặt hàng theo Hotline 0943.111.244

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét