Thứ Tư, 5 tháng 7, 2017

Đèn pin thủ dâm cho nam có đế dán tường

Đèn pin thủ dâm sextoy dong tinh cho nam có đế dán tường là một sản phẩm trong dòng âm đạo giả cao cấp, âm đọa giả ngụy trang. Làm một món đồ chơi tình dục cho nam đầy kích thích, thủ dâm an toàn và cho cảm giác giống thật. Có thể tạo nhiều tư thế khác nhau thõa mãn sở thích và nhu cầu tâm sinh lý cho phái mạnh.

Đèn pin thủ dâm cho nam có đế dán tường được làm với hình dáng bề ngoài là một chiếc đèn pin sang trọng, trang nhã. Thiết kế lịch lãm với màu đen và trắng. Hình trụ trơn, không có các chi tiết nhạy cảm ở ngoài sản phẩm. Nên bạn yên tâm khi cất đặt hay sử dụng mà ít người chú ý. Dưới phần đáy là đế dán tường gắn xoay được nhiều góc và bám chắc lên các mặt phẳng. Xem thêm âm đạo giả ngụy trang bán chạy Tại Đây

Đèn pin thủ dâm cho nam có đế dán tường có phần vỏ hộp làm từ nhựa ABS siêu chắc chắn và bền bỉ. Chất liệu này cũng đã được công nhận về độ an toàn cho da.
Khi mở phần nắp đèn pin ra sẽ để lộ phần âm đạo giả cao cấp. Âm đạo giả cao cấp ở bên trong sản phẩm được làm từ nguyên khối silicon nhập khẩu. Với chất liệu silicon cao cấp nên nó giữ được độ mềm mại và đàn hồi tốt. 


Nhìn phần âm vật màu hồng da pink và khi sờ ta cảm nhận được sự trơn mịn, êm dịu. Như khiến ta sao mê nhìn ngắm nó. Vẻ đẹp e ấp, dịu dàng của nàng thiếu nữ như đang gọi mời chàng tới và cùng ái ân. Quý ông sẽ cảm nhận được giống thật từ khuôn mẫu, hình dáng và cả cảm giác khi quan hệ, sử dụng sản phẩm. tạo cảm giác giống thật cho người sử dụng. 


Bởi vì bên trong shop sextoy hcm đường âm hộ của cô bé được nhà sản xuất dựa trên thực tế cũng như tính toán làm sao tạo được sự ma xát nhiều cho dương vật, sự thảo mái và êm dịu như âm hộ thất. Được kết quả nhưu vậy là dựa vào thiết kế cấu trúc các viên bi silicon nổi trong phần thành âm đạo. Và kết hợp nhiều đường lỗi lõm, gấp uốn. 

Để cho bạn những cảm giác lạ lẫm và phấn khích nhiều hơn khi sử dụng đèn pin thủ dâm cho nam có đế dán tường. Đi kèm đèn pin thủ dâm cho nam có đế dán tường này còn có thêm một cục rung, có tác dụng kích thích toàn thân dương vật khi quan hệ. Khiến cho dương vật được kích thích một cách mạnh mẽ.

Điểm đặc biệt dụng cụ sextoy dành cho nam dạng đèn pin thủ dâm có đế dán tường chính là phần đế hít tường siêu chắc chắn. Do cấu tạo đặc biệt nên phần đế này có thể hít chắc chắn ban dung cu tinh duc vào các bề mặt phẳng như tường, bàn, ghế, thành giường. Chính điểm này sẽ giúp cho các quý ông có thể tạo được nhiều tư thế khác nhau. Lựa chọn riêng cho mình một biện pháp riêng, những tư thế thích hợp nhất và thoải mái nhất. Tự tạo cho mình cảm giác chân thật nhất có thể.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi theo số Hotline 0943.111.244 này để được tư vấn nhiều hơn về đèn pin thủ dâm cho nam có đế dán tường. Một giải pháp tốt trong thời gian này để tránh việc ra ngoài mắc bệnh, giải quyết sinh lý một cách an toàn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét