Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Cô gái búp bê mini nằm ngửa cho chàng thủ dâm

Cô gái búp bê tình dục mini nằm ngửa cho chàng thủ dâm là dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cao cấp. Mô phỏng theo hình dáng một cô nàng đang có nhu cầu, ham muốn tình dục và đang nằm trong tư  thế mời gọi chàng đến để cùng nhau ân ái. Sản phẩm búp bê gợi cảm này được thiết kế theo size mini. Tiện lợi cầm tay hoặc đặt nằm tạo tư thế quan hệ khác nhau.

Cô gái búp bê mini nằm ngửa cho chàng thủ dâm hỗ trợ nam giới giải quyết nhu cầu sinh lý hiệu quả. Búp bê tình dục tuy được làm theo size mini. Nhưng vẫn có đầy đủ các bộ phận như đầu, mắt mũi, tay chân, ngực và cả hậu môn. Phái mạnh có thể quan hệ theo cả được âm đạo và hậu môn để tìm kiếm những trải nghiệm cảm giác khác nhau. Được quan hệ như với shop bup be tinh duc người thật tạo những cảm xúc thật sự.


Do có kích thước nhỏ gọn nên có thể cầm tay hoặc đặt nằm tạo tư thế khác nhau. Thoải mái cho chàng quan hệ theo ý mình. Có rung cùng lúc 2 điểm toàn thân búp bê. Cho chàng và cả cậu nhỏ đều đạt khoái cảm. Phát âm thanh rên rỉ gợi dục khi quan hệ khiến chàng càng mê đắm cô búp bê mini này hơn. Nhắm mắt vừa cảm nhận từng rung động cọ xát của cậu nhỏ, vừa lắng tai nghe từng âm thanh hút hồn, nhạy cảm.

Toàn thân sextoy giá rẻ cô gái búp bê mini nằm ngửa cho chàng thủ dâm được đúc từ nguyên khối silicon cao cấp. Vật liệu có tính chất mềm mại, có độ đàn hồi cao nên am dao gia gia re của nàng sẽ tạo cảm giác bó khít ôm sát dương vật khi quan hệ. Chàng cảm nhận mình giống như cảm giác được ân ái với những cô nàng mới lớn vậy. Phía bên trong đường âm đạo được tích hợp vô số viên bi silicon. Chúng được sắp xếp hình xoắn ốc sẽ kích thích mọi giác quan trên thân dương vật. Cọ xát càng nhiều thì kích thích càng nhiều, chàng càng sung sướng.


Sau khi sử dụng mua sextoy hcm nên tháo pin ra khỏi remote điều khiển. Silicon chống thấm nước nên việc vệ sinh rất đơn giản. Bạn có thể rửa sạch bằng nước, các dung dịch vệ sinh cơ thể. Sau đấy lau khô sản phẩm. Có thể dùng thêm phấn rôm của em bé để bôi một ít lên lớp da ngoài của búp bê. Chúng có tác dụng vừa giúp chống ẩm, vừa giúp dung cu sextoy cho nam búp bê tình dục này lúc nào cũng thơm và sạch sẽ.


Gọi cho chúng tôi theo Hotline 0943 111 244 để được tư vấn rõ hơn thông tin về sản phẩm cô gái búp bê mini nằm ngửa cho chàng thủ dâm này nhé.

1 nhận xét:

  1. Nếu bạn thấy ngại khi đi mua có thể đặt hàng qua sextoy online gunshop

    Trả lờiXóa