Thứ Tư, 19 tháng 7, 2017

Đồ chơi thủ dâm và dạo đầu dạng dương vật nấc silicon

Đồ chơi thủ dâm chay rung cao cap và dạo đầu dạng dương vật nấc silicon là một dòng dương vật giả massage điểm g siêu kích thích. Rất được chị em ưa thích vì bề ngoài thiết kế độc đáo, chế độ hoạt dộng mạnh mẽ, không ngừng nghỉ. Có thể sử dụng để dạo đầu hay thủ dâm, massage tiện dụng. Đưa chị em lên đỉnh với những khoái cảm mới lạ tuyệt vời nhất.


Do choi sextoy cho nu thủ dâm và dạo đầu dạng dương vật nấc silicon thiết kế nổi bật với hình dáng độc đáo so với các sản phẩm cùng dòng. Từng khấc silicon làm nổi lên ở phần đầu dương vật và nhánh phụ. Cho nàng hứng khởi hơn cũng như mang lại những cảm giác tuyệt vời nhất. Giảm bớt các chi tiết nhạy cảm lại, nhưng giữ nguyên cảm xúc và khoái cảm cho nàng sung sướng.

Bề ngoài dương vật cũng dây ấn tượng cho chị em bởi sự mềm mịn, trơn láng do chất liệu silicon. Silicon này được nhập khẩu trực tiếp từ USA nên rất đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Đồ chơi thủ dâm và dạo đầu dạng dương vật nấc silicon cho độ co giãn, đàn hồi. Nên khi cho vào cô bé rất dễ dàng, tạo sự êm mịn, thoải mái khi tiếp xúc với làm da nhạy cảm vùng kín.

Phần thân shop dụng cụ tình yêu dương vật của đồ chơi thủ dâm và dạo đầu dạng dương vật nấc silicon được thiết kế theo size trung bình chuẩn châu á. Nên rất giúp phù hợp cho đa số chị em Việt, thường dao động trong khoảng từ 25-35 tuổi. Hoặc những chị em mới lần đầu tiếp xúc với dương vật giả cho nữ. Chị em yên tâm sử dụng không lo ngại sẽ gây giãn rộng cô bé, sử dụng thoải mái vẫn giữ được sự se khít tuyệt vời. Xem toàn bộ đồ chơi người lớn bán chạy

Sản phẩm đồ chơi thủ dâm và dạo đầu dạng dương vật nấc silicon được tích hợp pin sạc 500mah. Với dung lượng pin lớn nên vận hành chế độ rung cực kì mạnh mẽ và ổn định. Đồ chơi thủ dâm và dạo đầu dạng dương vật nấc silicon hoạt động 7 tần suất khác nhau. Mỗi tần suất rung sẽ giúp nàng liên tục có những trải nghiệm thú vị và dễ dàng lên đỉnh cực sướng.

Chỉ cần bấm nút khởi động cho máy thì nó bắt đầu các chế độ rung tuyệt vời. Đưa từ từ máy lên rung các điểm nhạy cảm cho nàng như ngực, 2 đầu vú cho tưới dọc bên hông và xuống vùng kín. Rung chậm chậm từ 2 bên mép âm hộ tới hột le, làm cho nàng cảm nhận khoái cảm và ham muốn chuyện ấy nhiều hơn nữa. Cô bé ướt át hơn cũng làm cho bạn dễ dàng đưa dương vật vào sau bên trong hơn, sung sướng hơn.

Từng chế độ sextoy cao cấp rung là một kiểu kích thích khác nhau. Chà xát lê thành âm hộ và kích thích các điểm g sâu bên trong cô bé. Cho nàng những phút giây mới lạ. Mỗi lần đổi chế độ rung là nàng lại được cảm nhận cơ thể mình rung lên. Cho khoái cảm liên tục, hoạt dộng không ngừng nghỉ nên có thể cho nàng lên đỉnh liên tiếp.

Gọi ngay 0943 111 244 để được tư vấn miễn phí thông tin sản phẩm đồ chơi thủ dâm và dạo đầu dạng dương vật nấc silicon này nhé.

1 nhận xét:

  1. Nếu bạn ngại việc ra của hàng để mua các mặt hàng gel bôi trơn bạn có thể sử dụng dịch vụ mua gel bôi trơn online gunshop

    Trả lờiXóa