Thứ Bảy, 29 tháng 7, 2017

Đồ chơi tình dục cho màn dạo đầu rung kích thích ngụy trang khóa ô tô

Đồ chơi tình dục duong vat gia giong that cho màn dạo đầu rung kích thích ngụy trang khóa ô tô là một sản phẩm thêm các cảm giác mới lạ cho cặp vợ chồng bước vào cuộc yêu. Hay cho nàng thủ dâm kín đáo vừa thủ dâm vừa làm việc, lái xe, đi dạo một cách tự nhiên mà không bị phát hiện. Điều khiển từ xa hình dáng khóa ô tô cho ngụy trang hoàn hảo.

Điểm đặc biệt của dòng sản phẩm đồ chơi tình dục cho màn dạo đầu rung kích thích ngụy trang khóa ô tô này chính là chức năng điều khiển từ xa với remote có thể kết nối xa đến 3 mét. Sẽ tạo sự tiện lợi tuyệt vời trong lúc quan hệ, ngoài ra các nàng cũng có thể tự sử dụng cho bản thân khi lái xe, đi ngoài đường nhờ vào chiếc remote được mô phỏng giống điều khiển chống trộm của xe ô tô, dễ ngụy trang cất giữ. Máy được thiết kế nhỏ gọn nên các chị em rất dễ dàng bỏ túi hoặc giỏ xách mang theo bên mình.


Đồ chơi tình dục cho màn dạo đầu rung kích thích ngụy trang khóa ô tô được thiết kế với 10 chế độ rung khá mạnh mẽ và đa dạng. Mỗi chế độ rung là một tần suất khác nhau sẽ liên tục đem đến cho nàng những khoái cảm đặc biệt và mới lạ. Nên các chị em khi sử dụng không bị nhàm chán khi sử dụng trứng rung tình yêu nhiều lần, có thể dùng để rung kích thích các điểm G bên ngoài cơ thể, hoặc kích thích bên trong âm hộ giúp nàng có được màn dạo đầu đáng nhớ trước khi ân ái.

Toàn thân phần sextoy cho gay trứng rung của đồ chơi tình dục cho màn dạo đầu rung kích thích ngụy trang khóa ô tô được làm bằng nhựa ABS mạ nhung rất mịn màn. Nên sẽ tạo cảm giác êm ái, thoải mái cho vùng da nhạy cảm của nàng khi đút sản phẩm vào bên trong âm đạo và thủ dâm, ấn nút cho nó hoạt động với các chế độ rung khác nhau. Đặc biệt sẽ tạo sự hưng phấn cao độ nếu sử dụng rung kích thích bên trong đường âm đạo. Vì chế độ rung mạnh nên cọ xát với thành âm đạo liên tục, các điểm g được kích thích mãnh liệt tạo khoái cảm cực sướng.

Vì sản phẩm được thiết kế chống thấm nước 100% nên sau khi sử dụng đồ chơi tình dục cho màn dạo đầu rung kích thích ngụy trang khóa ô tô, bạn có thể thoải mái rửa sạch bằng nước ấm, dung dịch sữa tắm hoặc các dung dịch vệ sinh cơ thể tương tự, không dùng các hóa chất mạnh để tẩy rửa. Nên bảo quản đồ chơi người lớn này ở nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao và ánh nắng mặt trời.


Để biết thêm thông tin chi tiết bup be tinh duc hoặc được tư vấn rõ hơn về sản phẩm xin vui lòng liên hệ trực tiếp shop đồ chơi tình dục Thằng Nhỏ theo hotline: 0943 111 244

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét