Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Cậu nhỏ giống thật hai đầu cho đôi đồng tính nữ

Cậu nhỏ giống thật hai đầu cho đôi đồng tính nữ là sản phẩm thuộc dòng trung rung tinh yeu dương vật giả cao cấp. Đây là một sản phẩm chuyên dành cho các cặp đội đồng tính nữ. Nó được thiết kế mẫu mã bắt mắt giống thật với nhiều đường gân nổi cộm trên bề mặt. Silicon màu da gần gũi sẽ giúp nàng thêm thích thú mỗi khi quan hệ. Cho cả 2 nàng cùng lúc lên đỉnh ân ái hạnh phúc.

Cậu nhỏ giống thật hai đầu cho đôi đồng tính nữ toàn thân dương vật được làm bằng silicon cao cấp. Đây là chất liệu được nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, trải qua các quá trình xử lý và kiểm định. Sau đó được cho phép để sử dụng sản xuất đồ chơi tình dục, Silicon có độ mềm mại, đàn hồi và trơn mịn khiến cho chị em khi sờ vào đều cảm thấy thích thú. Silicon đã qua xử lý kĩ lưỡng giúp đảm bảo an toàn cho da, kể cả da nhạy cảm khi quan hệ.

Chỉ ngắm nhìn thôi là các nàng đã thấy phấn khích vì thiết kế tuyệt vời của cậu nhỏ này. Bề ngoài trơn mịn, cầm vào êm và trơn như thật. Từng chi tiết đầu cu trơn bóng khiến chị em đã bị kích thích ngay. Trên thân dương vật là các đường gân được làm nổi cộm lên để tạo thêm khoái cảm cho nàng khi quan hệ.

Sản phẩm duong vat gia silicon hai đầu cho đôi đồng tính nữ được làm 2 đầu lớn nhỏ khác nhau. Bao gồm 1 đầu nhỏ đường kính 3,3cm thuộc size châu á. Và 1 đầu lớn đường kính là 3,8 cm thuộc size khủng sẽ cho chị em hưởng cảm giác lạ trai tây. Khi quan hệ thì cặp đôi đồng tính 1 trong 2 bạn sẽ chọn đầu phù hợp cho mình. Và đầu dương vật còn lại cho bạn tình. Cùng lúc cho vào âm đạo, cùng thụt đẩy cậu nhỏ giống thật hai đầu cho đôi đồng tính nữ này. Và cùng nhau lên đỉnh sôi trào khoái cảm ân ái.


Ngoài ra sản phẩm sẽtoy cậu nhỏ giống thật hai đầu cho đôi đồng tính nữ cũng phù hợp cho những chị em độc thân. Những nàng thích khoai to và dài. Nàng có thể cầm tay đầu nhỏ và thủ dâm cho âm đạo theo đầu lớn chắc chắn sẽ giúp nàng dễ lên đỉnh cực sướng hơn. Thủ dâm với duong vat gia hai dau với 2 độ to khác nhau. Cho nàng tận hưởng những khoái cảm bất ngờ nhất.

Do cậu nhỏ giống thật hai đầu cho đôi đồng tính nữ làm hoàn toàn 100% silicon nên không có mạch chip, không có pin. Nên chị em sử dụng đều rất yên tâm. Không lo độc hại từ đồ điện tử như các loại khác nữa. Và điểm đặc biệt sextoy cao cap tphcm là silicon có độ đàn hồi cao và rất bền bỉ. Nên trong lúc quan hệ chị em có thể dễ dàng uốn cong để tạo được nhiều tư thế quan hệ khác nhau. Giúp chị em có được cảm giác thoải mái và giống thật khi quan hệ với dòng đồ chơi tình dục duong vat gia day deo cho nữ này. Kích thích và dễ dàng cùng nhau lên đỉnh cực sướng

Gọi ngay 0943.111.244 để được tư vấn miễn phí thông tin về cậu nhỏ giống thật hai đầu cho đôi đồng tính nữ này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét