Chủ Nhật, 25 tháng 6, 2017

Đồ chơi âm đạo ngụy trang rung siêu mạnh cho nam

Đồ chơi âm đạo ngụy trang rung siêu mạnh cho nam là người bạn cho phái mạnh vào sextoy cho nu những đêm cô đơn, xa người yêu, xa vợ. Hay là  những anh chàng FA đang thiếu thốn tình cảm và tình dục. Đây là món đồ chơi tình dục cầm tay có rung dạng cốc thủ dâm cao cấp dành cho nam giới.  Sản phẩm này được hãng Youcups Hồng Kong sản xuất. Là một trong các sản phẩm cao cấp đi đầu trong đong cốc thủ dâm cho nam.


Phần bên ngoài đồ chơi âm đạo ngụy trang rung siêu mạnh cho nam này là cốc nhựa ABS màu đen và bạc. Hoàn toàn an toàn cho người sử dụng. Phần silicon thiết kế dạng 3 đầu phụ âm đạo, miệng và hậu môn có tính mềm dẻo, co dãn và trơn mịn màng. Bên trong ba đầu phụ nổi lên các hạt silicon nhỏ đính vào để tăng cảm xúc cho nam giới.

Các chế độ rung kết hợp với các đầu khác nhau để tạo cho bạn các cung bậc cảm xúc khác nhau, đê mê khó tả. Đã từ bao lâu hay chưa bao giờ bạn được thử cảm giác lạ khi cho cu cậu của mình luân phiên vào ba lỗ nhỏ cảm xúc của nàng. Mỗi đầu phụ của am dao gia nguy trang đều được thiết kế giống y như thật để tạo cho bạn một cmar giác chân thật nhất. Đôi môi nhỏ bé của nàng hé mở ngậm lấy dương vật của bạn. Cảm giác sung sướng dâng lên tới từng chân tóc. Độ rung nhẹ nhàng vừa phải hay chỉ cần thụt ra vào bạn có cảm giác như mình đang được một cô nàng gợi cảm nào đấy chăm sóc tận tình.
Cô bé với đầu âm đạo sẽ cho bạn cảm giác được quan hệ một cách thật sự. Bạn sẽ lên đỉnh một cách nhanh nhất. Và tuyệt vời nhất là đầu thứ 3 với hình dáng của lỗ hậu môn. Bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng và hưởng thụ dụng cụ tình yêu khoái cảm độc đáo này mà âm đạo giả mang lại cho bạn, Phải sử dụng và cảm nhạn mới biết được nó tuyệt vời đến nhường nào. Từ đấy bạn sẽ hiểu được sản phẩm này sao lại hút hàng đến thế.

Việc tháo ráp 3 đầu phụ này vào máy được thực hiện một cách dễ dàng, nhanh chóng. Lưu ý cho các đấng mày râu là nên vệ sinh am dao gia cao cap sạch sẽ nhằm đảm bảo vệ sinh an toàn sau mỗi lần sử dụng. Không nên sử dụng các chất tẩy rửa có hoạt tính mạnh gây mài mòn và hư hao tới silicon. Sau mỗi lần sử dụng bạn đừng quên tháo phần pin tiểu ra, khi nào cần sử dụng mới lắp vào.

Đồ chơi sextoy hcm âm đạo ngụy trang rung siêu mạnh cho nam có 12 chế độ rung khác nhau từ nhẹ tới mạnh. Cùng với 3 đầu phụ thiết kế độc đáo y như thật giúp bạn cảm nhận được sự chân thực nhất. Bạn sẽ luôn cảm giác được mình sung sướng, lên đỉnh nhanh cùng những rung động ấn tượng. Hãy gọi ngay 0934. 111. 244 để sở hữu ngay do choi sextoy cho nam âm đạo giả 3 đầu cao cấp của riêng mình nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét