Thứ Bảy, 3 tháng 6, 2017

Nhận biết đồ chơi sinh lý hàng giả để tránh tiền mất tật mang

Thời kì vừa qua thị phần xuất hiện rộng rãi cửa hàng online bán những cái dung cu tinh yeu giá phải chăng, rất thấp và ko sở hữu nguồn gốc cỗi nguồn, không có nhãn mác đã gây hoang man cho người dùng, bởi hình trạng hay chức năng thì các dụng cụ tình dục dụng cụ tình dục giá thấp đó cũng rất giống những cái sextoy cao cấp có kinh nghiệm. Vậy cách nhận biết đồ chơi sinh lý hàng giả để tránh tiền mất tật mang là gì?


Theo tìm hiểu của chúng tôi thì hiện nay nhiều cửa hàng vì muốn thu lợi đã đánh vào tâm lý thích hàng giá thấp của nhiều người tiêu dùng Việt, họ tậu sắm nguồn hàng đồ chơi sinh lý hàng giả trôi nổi tại những chợ giáp biên giới, hoặc bên kia biên cương với giá rẻ mạt, những loại do choi sextoy sinh lý hàng giả ấy thường do những xưởng cá nhân khiến, hoặc thậm chí là những hộ gia đình ở bên kia bên giới biết cách thức và tự mua silicon về đúc.

Nếu như quý khách để ý kĩ thì những dòng đồ chơi tình dục giả này thoạt nhìn sở hữu dạng hình hơi giống những dòng dụng cụ tình dục cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng, tuy nhiên khi nhìn kĩ thì mới biết tại sao nó lại thấp tới vậy:


  1. Chất liệu silicon được đúc mà chẳng sở hữu khuôn – cho nên sextoy sextoy nam nữ được đúc ra với dạng hình ko đều, bên nhô bên lõm, hay thậm chí là chỗ đậm màu chỗ nhạt màu, sở hữu những máy được làm thì cứng như gỗ mặc dầu được người bán lăng xê là “silicon mềm mại”.
  2. Chỉ cần cầm sản xuất trên tay là biết ngay độ bền của các đồ chơi tình dục giá rẻ này như thế nào, nó được khiến cho bằng phương pháp qua loa nhất mang thể, các mạch điều khiển trông thô sơ và cứng cáp không thể với tuổi thọ trên 3 tháng được, kết cấu nhựa hay remote nút chỉnh rất tệ hại, nó tạo cảm giác như với thể đổ vỡ bất cứ lúc nào đang dùng.
  3. Mùi hôi khó chịu – đây có nhẽ là điểm dễ nhận thấy nhất ở những mẫu sextoy giá rẻ trôi nổi không nhãn mác, ngay lúc mở hộp thì mùi của silicon nồng nực đã ập vào mũi, cái mùi ấy sẽ chẳng mất dù sở hữu rửa sạch thế nào đi chẳng nữa bởi nó là mùi của silicon chưa qua xử lý, nó sẽ lưu mãi trên sản xuất cho tới khi…bạn quyết định vứt nó vào áo quan rác.
  4. Độ không tác dụng sextoy tphcm phụ lúc sử dụng – như đã đề cập ở trên các chiếc dung cu tinh duc sextoy giá rẻ trôi nổi thường được những nhà cá nhân tự cung ứng, ko mang qui trình xử lý thải chiếc tạp chất ở silicon, ko sở hữu kiểm định của bộ y tế nên chẳng biết được lúc thủ dâm nó sẽ khiến cho da bạn trở thành như thế nào.


Trên đây là những điều sextoy dành cho nữ mà chúng tôi biết được lúc thử đặt sắm một mẫu đồ chơi sinh lý hàng giả của những shop online mới nổi hiện giờ, quý khách hàng nên tham khảo kĩ để quyết định chọn tậu hàng đừng ham mê tốt rồi tiền mất tật với nhé, đồ chơi tình dục chính hãng luôn có bao bì, tem nhãn và thông tin nhà sản xuất rõ ràng, được chứng nhận không tác dụng phụ lúc quan hệ. Hãy đọc kĩ để nhận biết do choi tinh duc tai tphcm hàng giả để tránh tiền mất tật mang nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét