Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

CẬU NHỎ ẤM NÓNG CHO CHỊ EM THỦ DÂM

Cậu nhỏ sextoy gia re ấm nóng cho chị em thủ dâm là dụng cụ tình dục mà có hình dương vật với kiểu dáng thanh lịch, rung mạnh mẽ, ấm nóng như một dương vật thật sự. Giúp cho chị em giải quyết được nhu cầu sinh lí, thõa mãn tình dục làm cho tinh thần sảng khoái hơn, vui vẻ và xinh đẹp hơn.


Tình dục là bản năng và chuyện thủ dâm là bình thường để giải quyết nhu cầu sinh lý, dương vật tỏa nhiệt rung Achi Vibrating Rod Mannuo dùng để massage điểm G, kích thích cô bé cả trong và ngoài. Góp phần giúp chị em thủ dâm, tự sướng giải tỏa tâm sinh lý khi ham muốn mà không có người yêu hay chồng ở bên, hay đang là FA lẻ bóng.

Với chế độ rung 7 tần suất đa dạng mạnh mẽ nên dương vật giả cao cấp này sẽ khiến cho chị em ngất ngây trong cơn hoan lạc, được kích thích nhiều chế độ. Mỗi một lần sử dụng là một cảm giác khác nhau, sẽ không gây nhàm chán khi sử dụng máy massage điểm g này nhiều và thời gian lâu.

Tỏa nhiệt toàn thân tạo cảm giác ấm áp giống thật với nhiệt độ có thể lên đến 40 độ khiến cho chị em như cảm nhận được mình đang quan hệ với người thật. Cậu nhỏ ấm áp và nóng bỏng làm cho cô bé ấm lên, từng tế bào như được kích thích hơn. Cảm nhận được duong vat gia da nang cao cap này đang di chuyển mua sextoy tới đâu trong cô bé của bạn. Kết hợp với các chế độ rung nữa sẽ khiến bạn say mê. Mọi điểm G từ ngoài vào trong, từ trong ra ngoài, tận sâu trong ngóc ngách đều được nó kích thích, ma sát. Giúp bạn đạt cực khoái rất nhanh, cô bé sẽ trở nên dầm dề, thỏa mãn.


Chống thấm nước 100% nên khi bạn tẩy rửa hoàn toàn yên tâm. Có thể dùng sản phẩm trong môi trường ẩm ướt, có nước như bể tắm, hồ bơi,...

Kiểu dáng đơn giản nhỏ gọn. Sản phẩm cậu nhỏ ấm nóng cho chị em thủ dâm được thiết kế kiểu dáng dạng que rung nhỏ gọn. Với kiểu cách đơn giản và hạn chế những chi tiết nhạy cảm như các đường gân hay nhánh phụ. Giúp chị em thoải mái hơn khi sử dụng, đỡ mắc cớ ngại ngùng nhất là với các bạn mới thử lần đầu.

Với sản phẩm bán dụng cụ tình dục này thì có thể sử dụng theo nhiều cách cho nhiều đối tượng. Cho các cặp đôi khi bạn nam có thể dùng nó để tạo phần dạo đầu hoàn hảo cho cuộc chơi. Kích thích các điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng như ngực, vùng kín, trong và ngoài âm hộ. Để cho nàng có thời gian cảm nhận khoái lạc, tao sự ẩm ướt cho cô bé để khi quan hệ dễ dàng hơn. Cho các chị em FA, đã có người yêu hay thậm chí là đã có chồng để thủ dâm khi ham muốn chuyện ấy.

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để biết thêm thông tin và đặt hàng cậu nhỏ ấm nóng cho chị em thủ dâm.
Hotline: 0943. 111.244.

1 nhận xét: