Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017

Lưu ý khi dùng sextoy bạo dâm tình dục

Sextoy bạo dâm âm đạo giả giống thật là các sản phẩm hỗ trợ tăng thêm khoái cảm thích thú cho cuộc yêu, nhưng lại có tính chất bạo lực và những điều kì cục trong dục tình, nó làm cho người dưng khi quan sát thì nghĩ rằng đó là một cuộc bạo hành, một nô lệ dục tình hơn.


Hiện tại đồ chơi sextoy cho người lớn bạo dâm cũng hơi rộng rãi trên thị phần, nó bao gồm những sản phẩm như vòng khóa tay khóa chân, mặt nạ cho nam nữ, roi da, dây thừng (dù), thiết bị chèn miệng (1 sợi dây đeo và giữ chặt 1 quả bóng nhỏ trong miệng để ko phát ra âm thanh lúc quan hệ), vòng đeo cổ..và thêm một số linh kiện vụn vặt khác, mỗi loại sẽ có những tác dụng riêng để giúp cho cuộc yêu thêm nhiều cảm xúc

Rất nhiều những sản phẩm sextoy bạo dâm kể trên khi vào cuộc yêu thì mỗi sản xuất sẽ sở hữu một chế độ hoạt động riêng, đáp ứng theo từng nhu cầu khác nhau, sở hữu thể người nam sẽ chuyên dụng cho nữ, biến cô nàng thành một nô lệ dục tình, hoặc trái lại đàn bà sẽ trói và biến nam giới thành nô lệ để nàng thỏa mãn cơn khát khao.

Tựu chung lại thì shop sextoy tphcm bạo dâm phù hợp cho các đôi muốn kiếm tìm cảm giác cực nhanh và mạnh, mới lạ trong chăn gối bởi dù sao các sextoy bạo dâm đó khi quan hệ cũng không gây hại cho da, ko ảnh hưởng sức khỏe người quan hệ mang điều kiện là được sự đồng thuận của cả hai, đặc biệt là ở nữ giới.

Trong một trường hợp cách đây không lâu một người chồng vì muốn tạo cảm giác mới lạ mang vợ mình lúc ái ân đã sắm mua 1 bộ đồ chơi người lớn bạo dâm và tối đấy đem ra dùng lúc hai vợ chồng bắt đầu ân ái, mà cho đến lúc lấy ra thì cô vợ mới biết. Vì chiều chồng nên cô nàng ưng ý thủ dâm thử một lần nhưng ngờ đâu nó mang lại 1 kết cục khá đáng tiếc.

Số là cô vợ lúc còn là học trò ở quê từng bị 1 bạn nam học chung trên đường đi học thêm về và hiếp dâm, đó là một kí ức chẳng thể phai mờ, nhưng sau khi lấy chồng cô dần dần lãng quên nó để sống tốt hơn nhưng việc ông chồng sử dụng các sextoy bạo dâm đấy đã vô tình khơi gợi lại kí ức đau buồn của vợ. trong khoảng ấy cô chẳng còn ham muốn dục tình sở hữu chồng nữa, phải một thời kì rất dài sau đấy mới có thể tạm quên được.

Đây mang thể là 1 bài học quý giá dành cho các ông chồng trước khi muốn thủ dâm đồ chơi người lớn svakom lorna bạo dâm để nâng cao thích thú ái ân vợ chồng. Hãy hỏi ý kiến nàng trước và vững chắc rằng nàng tán đồng dùng, không bị ép buộc hay trở lực tâm lý nào trước lúc tiến hành, nó sẽ mang đến phổ biến thích thú hưng phấn tuyệt vời. Còn nếu như 1 trong 2 ko đồng ý thủ dâm thì đừng nên ép buộc nhé, với thể nó sẽ phản tác dụng đó. Hãy chu đáo và nghĩ suy kĩ trước lúc sử dụng đồ chơi tình dục bạo dâm
Nguồn: https://thangnho.com/sextoy-cho-nam/am-dao-gia-nguy-trang

1 nhận xét:

  1. Bạn đã chọn được shop đồ chơi tình dục gunshop cho mình chưa?

    Trả lờiXóa