Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Gái chưa chồng dùng dương vật giả được không

Tôi muốn sắm một món dương vật giả silicon cho bạn gái thủ dâm những lúc tôi đi công tác, tuy nhiên vì bạn gái tôi còn chưa ra trường nên tôi sợ rằng việc dùng dụng cụ tình dục cho cô nàng lúc còn quá trẻ thì liệu với ảnh hưởng tâm lý hay sở hữu đem đến tác dụng phụ khác làm cho tác động sức khỏe hay không, liệu rằng gái chưa chồng dùng dương vật giả được không hay có tác dụng phụ gì không


Tôi hiện đang là trưởng phòng kinh doanh 1 doanh nghiệp lớn ở HCM, vì mãi mê công việc nên đến khi tôi 30 tuổi mới khởi đầu kiếm ý trung nhân để cưới, và rồi gặp được em - cô em sinh viên nhỏ nhắn, nhân hậu và trông khi nào cũng vui vẻ yêu đời. Sau vài tháng gạ gẫm chung cuộc em cũng nhận lời yêu và tôi dự định sẽ đợi em ra trường sẽ công ty đám cưới.

Trong sắp 4 tháng quen nhau mới đây chúng tôi đã ân ái dục tình rộng rãi lần, cả tôi và em đều với nghĩ suy thoáng về chuyện này nên ko cần phải giữ gìn gì cả, chúng tôi thường xuyên cộng nhau đi nhà nghỉ sau giờ khiến cho việc, và qua những lần đó tôi phát hiện - em với nhu cầu rất cao về dục tình, mang thể ấy là do bẩm sinh hoặc cũng sở hữu thể do em còn trẻ nên khao khát mãnh liệt hơn.

Tháng trước tôi phải đi công việc cả tháng, mấy ngày đầu ko sao nhưng sau đó thì em khởi đầu thấy khó chịu, có nhẽ vì "ăn quen nhịn không quen" nên khi thiếu thì không nhịn được và đòi tôi phải về một ngày có em. Vì công tác nên tôi chẳng thể về giữa chừng được, nên tôi đã với nghĩ suy sẽ tìm shop sextoy tphcm tặng cho em trong lúc tôi đi công tác.

Tôi với lên mạng đánh giá kĩ thì biết dụng cụ tình dục giờ được bán hơi phổ quát ở Việt Nam, không những thế vì là sở hữu rất nhiều nên tôi chẳng biết đồ chơi tình dục nào là tốt, hàng nào là dỏm cả. cho nên mong Anh chị cho tôi lời khuyên hoặc phương pháp để nhận diện được đồ chơi người lớn nào là phải chăng, hàng hàng hiệu để đảm bảo không tác dụng phụ lúc dùng.

Ngoài ra một vấn đề mà tôi lo ngại nữa là em vẫn còn là sinh viên, có tuổi đời còn trẻ như vậy thì việc dùng đồ chơi tình dục dương vật giả giống như thật liệu với gây tác động gì tới sức khỏe hay nhịp độ tăng trưởng tâm sinh lý của em hay ko, tuy nhiên tôi còn lo ngại những đồ chơi tình dục phổ quát hiện giờ sở hữu nhiều tiện ích và dễ khiến phụ nữ bị ghiền, vậy liệu em thủ dâm dụng cụ tình dục xong thì sau này với chán tôi luôn hay không. Thân ái

1 nhận xét: