Chủ Nhật, 14 tháng 5, 2017

Người yêu thích dùng trứng rung wiless nơi công cộng

Bạn gái thích quan hệ dụng cụ tình dục nữ dạng trứng rung wiless điều khiển am dao gia nguy trang từ xa để thủ dâm ở nơi công cộng, là công viên hay rạp xem phim hay bất cứ đâu mà nàng thấy thuận tiện là sẽ sử dụng điều khiển bật rung lên để thư giãn.


Tôi và bạn gái quen nhau sắp hai năm và dự định sẽ làm đám cưới vào đầu năm sau, nhưng thời gian cách đây không lâu mới phát hiện các điều về nàng làm cho tôi đắng đo, và một trong số đó là nhu cầu tình dục quá cao của nàng, chính loại nhu cầu cao ấy đã dẫn tới đa dạng điều khiến tôi e ngại như nàng phải mua đồ chơi người lớn nữ để tự thỏa mãn, rồi lại thủ dâm các dụng cụ tình dục nữ dạng như trứng rung tình yêu không dây ở nơi công cùng.

Trong suốt 2 năm quen nhau chuyện tình dục của chúng tôi vẫn diễn ra đều đặn, nhưng vì công tác của tôi là nhân viên thị trường, cả ngày hầu hết chạy ngoài đường nên tối nào về cũng mỏi mệt, vì thế không liên quan đủ nhu cầu tình dục của bạn gái và nàng quyết định tậu 1 dòng dụng cụ tình dục nữ để tự thủ dâm những khi tôi không liên quan được, tôi cho đấy là chuyện thông thường nhưng cái cách thức nàng quan hệ món đồ chơi người lớn ấy lại ko thường ngày chút nào.

Cô đấy phân tích và mua 1 cái đồ chơi tình yêu dạng như máy rung ái tình, nó được điều khiển trong khoảng xa bằng 1 điều khiển kết nối không dây và cô nàng với vẻ rất thích thú món đồ chơi tình dục này. Nàng sử dụng nó đa số mọi khi mang thể, bất cứ ở đâu mà điều đặc thù là nàng muốn sử dụng nơi công cộng vì muốn biết cảm giác quan hệ mang sextoy trong cảnh pulic ra sao.

Diễn ra từ ngày có món đồ chơi tình dục đó, cô nàng đổi thay tương đối nhiều, hay mặc váy hơn và thậm chí mang hôm tôi còn phát hiện nàng không mặc chip mà chỉ mặc mỗi chiếc váy ngắn bên ngoài, hỏi thì nàng bảo để ra công viên một thể thủ dâm. Rồi nàng hay đi cafe sân vườn, hay đi xem phim rạp và những lúc ấy nàng thường xuyên vào tolet, bỏ món shop sextoy vào âm đạo giả và dùng bộ điều khiển để tự thủ dâm dù ngay bên cạnh có người khác ngồi cùng.

1 hôm tôi dẫn nàng đi nhậu có vài người bạn học chung thời đại học, em vẫn mặc váy nhưng tôi không hề biết trong khoảng khi nào cô nàng đã đưa món đồ chơi tình dục vào trong âm đạo giả của mình rồi, trong suốt buổi nhậu cứ lâu lâu là cơ thể nàng lại co giật lên một chút, một đôi lúc thì mắt lim dim và tôi hiểu ngay ra vấn đề, chỉ với điều ko biết các người bạn nhậu sở hữu biết hay ko.

Đích thực đã tới lúc tôi cảm thấy khó chịu vì việc đấy, thủ dâm với dưa leo để dùng thì thường nhật, nhưng lại sử dụng nó trong cảnh ngộ tương tự thì không thể chấp thuận được, giả dụ thích cảm giác public nàng mang thể quan hệ riêng 1 mình ở ngoài công viên, quán cf sân vườn như bao lần, lần này lại thủ dâm ngay trong bàn nhậu mang rất đông bạn bè tôi là con trai ở đấy.

Thực sự lúc viết am dao gia giong that những cái tâm tình này tôi chẳng biết mang thể tiến tới hôn nhân sở hữu nàng hay không nữa, 1 người con gái nhu cầu dục tình cao và thậm chí chẳng ngại ngùng gì, lại còn thích thú cảnh dùng có dụng cụ tình dục nữ ở nơi công cùng thì đích thực là quá sốc và tôi chẳng biết một ngày nào đấy lúc tôi yếu đi thì nàng có sẵn sàng cắm sừng tôi hay ko

2 nhận xét:

  1. Nếu bạn mua bên shop sextoy gunshop có giá rẻ nè

    Trả lờiXóa
  2. Sử dụng Bao Cao Su Gunshop tại sao lại không khi mà công dụng của nó mang lại khá nhiều

    Trả lờiXóa