Thứ Bảy, 20 tháng 5, 2017

Dương vật rung xoay ngoáy siêu mạnh Loveaider

Dương vật giả đa năng rung xoay ngoáy siêu mạnh của thương hiệu Loveaider phân phối đã và đang làm cho phần đông chị em đơn thân mê mệt, máy được làm được khiến cho từ chất liệu silicon cao cấp rất mềm mại, độ đàn hồi cao và chế độ hoạt động cực nhanh và mạnh, ổn định sẽ đưa chị em sung sướng thăng hoa thăng hoa trong những đêm FA.


Toàn thân dương vật giả đa năng rung xoay ngoáy siêu mạnh Loveaider được khiến từ silicon cao cấp, chất liệu silicon đã qua qui trình xử lý kĩ lưỡng giúp đảm bảo không gây hại cho da khi sử dụng, điểm đặc thù của dòng chất liệu này là silicon trong suốt nên khi thủ dâm nó sẽ kích thích khoái cảm cho chị em lên tột đỉnh, chỉ cần nhìn vào các giọt nước nhờn dính trên thân dương vật sẽ đủ khiến chị em cảm thấy cực khoái vô tận rồi.

Chế tạo dương vật rung xoay ngoáy siêu mạnh Loveaider được ngoài mặt theo kích thước châu á, với bề rộng chỉ 3,3cm nên sẽ phù hợp sở hữu các nàng độc thân từ tuổi từ 25-35t sử dụng. đồ chơi tình dục được mẫu mã mẫu mã đơn giản, gọn ghẽ tiện lợi sở hữu theo bên mình cho mỗi chuyến du lịch hay công tác xa nhà dài ngày.

Phần bộ điều khiển được tích hợp 4 viên pin tiểu AAA giúp cho những chức năng của đồ chơi tình dục 3 chức năng rung xoay ngoáy này luôn mạnh mẽ và ổn định, bao gồm rung tai thỏ 6 mức độ từ nhẹ tới mạnh, vòng bi xoay và nổi cộm trên thân dương vật giả, đầu dương vật giả cao cấp ngoáy tròn đều 6 tốc độ từ chậm tới nhanh kiên cố sẽ đưa nàng lên đỉnh cực khoái chỉ trong ít phút thủ dâm

Điểm đặc thù của chiếc dương vật rung xoay ngoáy siêu mạnh Loveaider này nằm ở chức năng rung, lúc hoạt động nó với thể rung song song 2 điểm khác nhau trên thân cu giả giúp kích thích những điểm g ẩn sâu cho nàng nhiều khoái cảm, bao gồm rung tai thỏ kích thích điểm g bên ngoài, rung 2 bên mép chim giả, và một cục rung nhỏ được gắn ở giữa thân cu giả, lúc hoạt động nó sẽ rung liên tục kích thích bên trong âm đạo cho nàng dễ dàng sung sướng lên đỉnh.

Toàn thân dương vật rung xoay ngoáy siêu mạnh Loveaider được thiết kế khả năng chống thấm nước 100% nên sẽ rất dễ dàng khi thủ dâm quan hệ trong những môi trường ẩm ướt, tiện dụng lau rửa sạch sau mỗi lần dùng mà không sợ hư hỏng sản xuất. Nên túa pin sau mỗi lần sử dụng để giảm thiểu bị chảy pin làm hư mạch điều khiển nút chỉnh.

Sản xuất dụng cụ sextoy cho nữ nhiều chế độ Loveaider được ngoại hình vỏ hộp tương đối sang trọng cá tính nên thích hợp làm quà tặng cho sếp hay đối tác nữ đơn thân. size chuẩn châu á nên sẽ thích hợp sở hữu số đông các chị em độc thân Việt Nam trong khoảng dưới 40t.
Nguồn: https://thangnho.com/sextoy-cho-nam/am-dao-gia-giong-that

1 nhận xét: