Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Đồ chơi tình dục dạo đầu bằng thép cứng đặc biệt

Do choi tinh duc sextoy svakom dạo đầu bằng thép cứng đặc biệt cho người dùng trải nghiệm cảm giác mới đặc biệt thú vị. Hơn hẳn các sản phẩm thông thường trên thị trường làm từ silicon hay nhựa ABS. Giúp cho chàng và nàng đều có được màn khởi đầu ân ái hoàn hảo, có thể sử dụng để thủ dâm một cách tiện dụng. Và đặc biệt là có thể sử dụng cho cả âm đạo và hậu môn.

Bạn đã chán ngán với việc ân ái với các thao tác quen thuộc, lặp đi lặp lại. Không đủ để kích thích ham muốn và thảo mãn nhu cầu về tình dục. Bạn không muốn sử dụng sản phẩm từ silicon vì nó quá mềm thì đây là một sự lựa chọn bạn nên cân nhắc nhé. Cho trải nghiệm độ cứng nhưng an toàn của chất liệu thép chống gỉ và khả năng biến nhiệt theo môi trường.


Sản phẩm đồ chơi tình dục dạo đầu bằng thép cứng được thiết kế theo size mini với đường kính lớn nhất chỉ 2,3 cm. Nên rất thích hợp sử dụng như một công cụ cho màn dạo đầu, rung kích thích các khu vực nhạy cảm trên cơ thể như ngực, đầu vú, hông, vùng kín tam giác, hột le,… Rung bên trong âm đạo cho nàng nhanh chóng hưng phấn và ham muốn tình dục cao độ. Size nhỏ thích hợp cho âm đạo hẹp, chưa chồng hoặc mới lần đầu tiếp xúc với đồ chơi tình dục cho nữ.

Ngoài ra sản phẩm may massage diem g này cũng thích hợp sử dụng cho thủ dâm qua đường hậu môn của nam và nữ, thích hợp cho đôi đồng tính nam hoặc chị em thích cảm giác lạ với cửa sau. Từng vòng tròn trên thân que rung tình yêu này có trơn mịn nên dễ cho vào cửa hậu, và mang lại cảm xúc rất kích thích và chân thực.

Với shop dung cu tinh yeu có 7 chế độ mạnh mẽ và đa dạng tích hợp trong thân que rung giúp người dùng cả nam và nữ đều không bị nhàm chán khi quan hệ nhiều lần. Liên tục trải qua những cung bậc cảm xúc khác nhau qua mỗi chế độ rung đặc biệt. Sản phẩm đồ chơi tình dục dạo đầu bằng thép cứng đặc biệt cho làm bằng thép chống gỉ. Một loại chất liệu rất an toàn cho da nhưng khá cứng, tuy nhiên điểm mạnh là nó có thể thay đổi nhiệt độ theo môi trường giúp người dùng có thể tạo cảm giác ấm áp hoặc mát lạnh khác nhau.

Sản phẩm làm từ thếp chống gỉ nên bạn có thể yên tâm sử dụng và vệ sinh đơn giản, dễ dàng. Sau khi sử dụng có thể vệ sinh bằng nước hoặc các dung dịch thông dụng đều được, có thể lau khô dễ dàng không như những loại sản phẩm dung cu thu dam cho nu bằng silicon.



Gọi ngay cho chúng tôi 0943 111 244 nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin về sản phẩm đồ chơi tình dục dạo đầu bằng thép cứng đặc biệt hoặc cần tìm hiểu thêm những loại đồ chơi tình dục cho nữ tương tự nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét