Thứ Năm, 24 tháng 10, 2019

Máy massage hậu môn 12 chế độ điều khiển từ xa tiện lợi


Máy massage hậu môn dung cu tinh duc 12 chế độ điều khiển từ xa tiện lợi là sản phẩm đồ chơi người lớn cặc giả đa năng 2 đầu rung riêng biệt kích thích cùng lúc dành cho cả nam nữ giải tỏa nhu cầu sinh lý nhanh chóng. Với sản phẩm đồ chơi người lớn này sẽ tạo sự hưng phấn trong màn dạo đầu, kích thích và massage vùng hậu môn mang đến cảm giác mới lạ, khoái cảm dâng lên liên tục cho người dùng cảm thấy cơ thể mình đang được đốt nóng, sướng vô cùng. Ngoài sử dụng cho đồng tính nam thì sản phẩm này còn dành cho phái nữ dùng để thủ dâm, kích thích điểm G một cách hiệu quả.

Máy massage hậu môn 12 chế độ điều khiển từ xa tiện lợi được làm bằng chất liệu silicon mềm mại đem đến cảm giác chận thực, thân thiết kế cong và lượn sóng tạo nên các đường cong với mục đích ma sát lên điểm nhạy cảm. Sextoy tích hợp tính năng rung với 12 tần số rung động khác nhau từ nhẹ nhàng đến mạnh bạo, đồng thời cho bạn tận hưởng những cung bậc cảm xúc khác nhau, trong quá trình sử dụng bạn có thể điều chỉnh các chế độ sao cho phù hợp.


Máy massage hậu môn 12 chế độ điều khiển từ xa tiện lợi có kích thước chiều dài tương đương với kích thước dương vật con cặc của đàn ông do đó khi các bạn dùng để thủ dâm có thể đưa dụng cụ đi sâu vào bên trong âm đạo, hậu môn để cảm nhận sự sung sướng, các tần số rung động mạnh sẽ nhanh chóng đưa bạn lên đỉnh. Vừa rung đầu cặc nhọn bên trong, vừa kích thích mu rùa, hột lê hay rung hai hòn dái tuyến tiền liệt ở bên ngoài sướng.





Máy massage hậu môn 12 chế độ sextoy gia re tphcm điều khiển từ xa tiện lợi thiết kế chống thấm nước 100% nên bạn có thể thoải mái vệ sinh và trải nghiệm cảm giác mới lạ ở những nơi ướt át như nhà tắm, dưới vòi sen... Sextoy sử dụng pin sạc cho thời gian hoạt động đụ xoạc bền bỉ, không bị gián đoạn giữa chừng, cổng sạc USB linh hoạt và tiện lợi.


Vệ sinh máy sextoy cao cấp massage hậu môn 12 chế độ điều khiển từ xa tiện lợi bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ hoặc nước muối pha loãng trước khi sử dụng. Sạc pin đầy đủ để quá trình sử dụng không bị hết pin giữa chừng.  Thoa gel bôi trơn lên thân máy để tạo sự trơn mượt kích thích. Sau đó từ từ đút con cặc này vào lỗ lồn hay lỗ hậu môn của mình rồi đụ tùy thích, mỗi cơ chế rung hay tác động xoay thụt của bạn sẽ làm cho cơ thể thỏa mãn với con sóng tình mê say nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét