Thứ Năm, 17 tháng 10, 2019

Dương vật giả đa năng rung xoay ngoáy có nhánh phụ 12 chế độ


Dương vật giả đa năng rung xoay ngoáy shop sextoy tphcm có nhánh phụ 12 chế độ bằng chất liệu ABS cao cấp và Silicon mềm mại. Ở phần tay cầm là bộ điều khiển chắc chắn có độ bền cao. Cu giả đa năng cao cấp tích hợp 12 tính năng rung ở đầu , sản phẩm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng 12 chế độ Rung, xoay, ngoáy được tích hợp trong con cặc giả này sẽ làm nhiệm vụ hoàn hảo, phục vụ cho các chị em thoải mái làm tình và thủ dâm.

Dương vật giả đa năng rung xoay ngoáy có nhánh phụ 12 chế độ với thiết kế độc đáo, màu sắc thời trang hiện đại, chất lượng không thua kém gì với những sản phẩm đồ chơi người lớn cao cấp. Sextoy dương vật đa chức năng với phần đầu có hình dáng giống như con cặc thật, đặc biệt trên thân có nhiều gai bi nổi mềm mại, ngoài ra con cu giảcòn có thêm một đầu phụ đuôi cá heo dùng massage các vùng bên ngoài âm đạo hay còn được dùng massage toàn thân.



Dương vật giả đa năng rung xoay ngoáy sextoy cao cấp có nhánh phụ 12 chế độ kích thích mồng đóc hiệu quả nhanh chóng đưa bạn lên đỉnh, kích thích được cả trong và ngoài lồn cùng lúc đầy thích thú, có thể dùng được cho cả nam và nữ.  Với các gai mềm cùng đầu cu trơn bóng nhọn dễ dàng luồn lách vào lồn để đụ cùng nàng. Nhanh phụ bên ngoài liên tục chà xát lên mồng đốc, hột le mãnh liệt khiến chị em vô cùng sướng.

Dương vật giả đa năng rung xoay ngoáy có nhánh phụ 12 chế độ giá rẻ nhưng kết hợp nhiều tính năng nổi trội rung , xoay ngoáy mang đến độ co sát cao , đâu dương vật mềm mại dễ dàng len lỏi vào sâu bên trong kích thích dây thần kinh sung sướng trong lồn cho bạn hưng phấn cao độ. Chế độ rung có thể rung ở 6 chế độ khác nhau cho bạn cảm nhận sự sung sướng ở nhiều cung bậc khác nhau. Tay cầm tích hợp điều khiển như điều khiển ti vi, dễ dàng tiện dụng.


Lần đầu sử dụng sextoy gia re bạn vệ sinh dương vật giả đa năng rung xoay ngoáy có nhánh phụ 12 chế độ sạch sẽ. Lắp pin vào chuôi tay cầm của dương vật giả. Bôi gel bôi trơn lên dương vật giả và âm đạo. Chọn chế độ rung bạn muốn và tận hưởng cảm giác sung sướng khi thủ dâm bằng dương vật giả. Thủ dâm xong bạn rửa sạch dương vật giả với nước, tránh để phần mạch điện tiếp xúc với nước. Để khô và bảo quản nơi khô ráo, tránh nhiệt độ cao.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét