Thứ Tư, 2 tháng 10, 2019

Dương vật đa năng rung thụt xoay vòng bi 12 chế độ nhánh thỏ


Dương vật đa năng của shop sextoy tphcm với chế độ rung thụt xoay vòng bi 12 chế độ nhánh thỏ siêu đỉnh là dòng đồ chơi cao cấp dành cho nữ với thiết kế thu hút mang lại cảm hứng đặc biệt cho các cặp đôi hay cho chị em một mình tận hưởng cảm xúc đam mê khi quan hệ xác thịt làm tình, tha hộ chịch xoạc. Thiết kế sextoy cặc giả này được mô phỏng giống thật với dương vật của đàn ông trưởng thành, có thể tự động thụt lên xuống với nhíp lò xo khiến chị em thích thú và đạt đỉnh một cách nhanh chóng.

Thiết kế dương vật đa năng rung thụt xoay vòng bi 12 chế độ nhánh thỏ không chỉ có bề ngoài như thật, cũng gân guốc nổi cộm chả khác gì khi con cu của các anh cương cứng. Hơn thế nữa  điểm nhấn của dòng sản phẩm cặc giả đa năng được tích hợp với 12 chế độ rung cho bạn thoải mái lựa chọn tần số rung phù hợp với cảm xúc của mình. Ngoài ra còn có 4 tần số bi cuộn lên xuống, chạy dọc phần thân sẽ là điểm kích thích khi dương vật tiếp xúc trực tiếp vào thành âm đạo và điểm G khiến nàng như chìm sâu vào trong cơn mê dục vọng, khoái cảm hoan lạc và mau chóng lên đỉnh.



Dung cu tinh duc dương vật đa năng rung thụt xoay vòng bi 12 chế độ nhánh thỏ siêu đỉnh được thiết kế tinh xảo, đẹp mắt. Được làm hoàn toàn từ nguyên liệu silicon ca cấp  mềm mại nên hoàn toàn không gây cảm giác đau rát hay khó chịu khi dương vật giả xâm nhập sâu bên trong âm đạo chi em. Phần nhánh thỏ rung cũng là điểm nhấn khi tai thỏ nhẹ nhàng kích thích lên mu rùa lồn và các vùng môi âm hộ khiến nàng sướng phát điên vì cùng một lúc cả trong và ngoài đểu được khơi dậy khiến các nàng cảm thấy vô cùng tuyệt vời và sảng khoái tới bất tận.

Sản phẩm sextoy dương vật đa năng rung thụt xoay vòng bi 12 chế độ nhánh thỏ trước khi sử dụng cần được vệ sinh sạch với cồn y tế hay các dung dịch vệ sinh phụ nữ khác. Trước khi sử dụng bạn cần kiểm tra pin đã được sạc đầy để tránh gián đoạn trong khi sử dụng. Các chị em có thể sử dụng thêm gel bôi trơn lên toàn bộ phần thân của dương vật hoặc bao cao su để tăng độ ẩm tránh khỏi đau rát và khó chịu trong khi quan hệ, đồng thời tăng khoái cảm nhiều hơn khi sử dụng sản phẩm


Bật chế độ rung và thụt phù hợp sextoy dành cho nữ với cảm xúc của mình, đưa dương vật đa năng rung thụt xoay vòng bi 12 chế độ nhánh thỏ tiến dần vào sâu bên trong lồn mình  và bắt đầu quan hệ cho tới khi đạt đỉnh thì đưa dương vật ra ngoài, vệ sinh sạch sẽ và cất giữ cho lần sử dụng sau.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét