Thứ Hai, 23 tháng 9, 2019

Bao cao su đôn dên vòi voi hàng khủng có gai bi râu đặc biệt


Sextoy dành cho nam bao cao su đôn dên vòi voi hàng khủng có gai bi râu đặc biệt là dạng bao đôn dên tăng thêm kích thước con cu vốn có của các anh em, khiến các quý ông tự tin hơn khi chinh phục bạn tình, cu to hơn nên đụ sướng và phê hơn. Cấu tạo có nhiều gai xung quanh, được thiết kế thêm phần râu và bi bên ngoài khiến bao đôn zêntrở nên mạnh mẽ hơn khi cho vào lổ lồn âm vật của phụ nữ, những gai nhỏ xung quanh sẽ ma sát với lổ âm đạo massage toàn bộ điểm g bên trong làm nàng sướng đến la thét không thể kìm hãm.

Khi nhu cầu sinh lý của nữ giới ở độ tuổi khoảng trên 30 là rất cao, độ ham dục kinh khủng đến đàn ông phải chịu đời không nổi, vậy biện pháp tốt nhất để làm cho những phụ nữ ở tuổi ham dục cao được thỏa mãn nhu cầu sinh lý một cách hiệu quả nhất chính là dùng sextoy hỗ trợ. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng bao cao su đôn dên sẽ giúp bạn cải thiện thiện tình trạng không đủ kích thích cho nữ, khi bạn đeo bao đôn vào thì giống như con cu của mình được mang lên một bộ áo giáp chắc khỏe làm cho cô bé của nàng phải khóc to vì quá mức là phê.


Một số trong những dòng sextoy gia re bao nổi tiếng trên là bao cao su đôn dên vòi voi hàng khủng có gai bi râu đặc biệt sẽ giúp đàn ông ngoáy sâu vào bên trong lổ âm đạo, dương vật của bạn sẽ chiếm lĩnh toàn bộ "cô bé" rất nhanh chóng.

Với các chị em trung niên hay sau khi sinh con xong bộ phận sinh dục là chiếc lồn bị giãn nở rất to, đây là điều rất bình thường, Tuy nhiên do bị giãn rộng nên khi chịch kích thước dương vật của chồng không đáp ứng đủ sướng cho vợ, phương pháp dùng bao đôn để tạo thêm cảm xúc khi lên giường được nhiều người lựa chọn. Đàn ông muốn tạo cảm giác mới lạ cho bạn tình trong lúc quan hệ, đeo bao đôn dên là một biện pháp tốt nhất mang lại hiệu quả cao nhất. Các quý ông đi mua vui bên ngoài muốn bạn tình phải khóc nức nở vì quá phê sử dụng bao này cũng rất có hiệu quả.


Cách sử dụng sextoy cao cấp bao đôn dên vòi voi này rất đơn giản, các bạn chỉ cần đeo một bao cao su trơn thông thường vào dương vật trước.  Sau đó thoa điều gel bôi lên toàn bộ bao đôn với lổ âm vật, lỗ lồn của nàng. Đeo bao vào bình thường, bắt đầu quan hệ. Tốt nhất các bạn nên sử dụng gel bôi trơn âm đạo để dể dàng đeo bao đôn vòi voi hơn, trong quá trình đeo không nên gượng ép cho dương vật lọt vào nhanh như vậy sẽ gây hư hỏng bao. Không dùng vật cứng để thử bao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét