Thứ Hai, 19 tháng 8, 2019

Que rung tình yêu trơn mịn có nhánh thỏ rung 10 chế độ kích thích


Dương vật giả dây đeo và que rung tình yêu trơn mịn có nhánh thỏ rung 10 chế độ kích thích cực kì đặc biệt là một trong các sản phẩm cặc gải đa năng kích thích điểm G dành cho màn dạo đầu và thủ dâm. Với 10 chức năng đặc biệt rung cực mạnh liên tục và kiểu dáng hình que nhỏ gọn trơn mịn sẽ kích thích các điểm g nhạy cảm cho nàng thỏa mãn được nhu cầu tình dục của mình. Nó cũng thích hợp để cho cả nam và nữ thủ dâm, quan hệ đụ địt qua âm đạo và hậu môn.

Bề ngoài trơn mịn, đơn giản, siêu thực bao gồm 1 nhánh dương vật chính và 1 nhánh phụ thỏ nhỏ xinh nên các nàng lần đầu tiếp xúc với đồ chơi tình dục không cần phải e ngại hay lo lắng. Kích thước đường kính trung bình nên có thể sử dụng cho các nàng chưa lập gia đình hay âm đạo còn se khít. Có thể vô tư sử dụng liên tục mà không sợ làm giãn rộng lồn. Và có thể sử dụng cho hậu môn theo cách đơn giản nhất đút vào là phê, sướng cả trong lẫn ngoài.


Duong vat gia silicon có 10 kiểu rung động mạnh mẽ và êm thấm sẽ tác động lên thành tế bào âm đạo nhạy cảm cho nàng sung sướng đến tê người. Càng sảng khoái hơn khi kích thích được các điểm g ẩn sâu bên trong âm đạo nàng. Các chế độ và khởi động máy đều được tích hợp nút bấm nên rất dễ dàng sử dụng và điều khiển que rung tình yêu 10 chế độ hoạt động mạnh mẽ và kích thích đặc biệt này. Các chị em sẽ thích thú ngay với que rung tình yêu trơn mịn có nhánh thỏ rung 10 chế độ kích thích này khi nhìn thấy nó.

Khi đút dương vật que rung 10 chế độ này vào âm đạo bạn sẽ thấy rất dễ dàng nhất là khi bôi thêm chút gel bôi trơn bên ngoài cô bé cho nó trở nên ướt át hơn. ĐÚt vào đâu phê tới đấy. Từng rung động sẽ liên tục đưa tới khoái cảm từ khi đút vào kích thích đặc biệt đi sâu vào trong lồn chị em. Kích thích đồng thời trong ngoài cùng lúc để đưa nàng lên đỉnh trong vài phút.


Dương vật giả cao cấp với thiết kế dạng silicon nhung bọc ở ngoài nhựa ABS nên tạo ra sự êm ái, dễ chịu. được làm với kích thước nhỏ gọn nên rất thuận tiện cho bạn khi muốn cất đặt hay bỏ vào túi, va ly mang đi theo người khi đi du lịch hay đi công tác. Kích thích tạo khoái cảm trong ngoài cùng lúc cực sướng. Sau mỗi khi sử dụng que rung tình yêu 10 chế độ hoạt động mạnh mẽ và kích thích đặc biệt này thì bạn nên vệ sinh bằng nước sạch và các dung dịch vệ sinh cơ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét