Thứ Tư, 12 tháng 6, 2019

Cu giả trơn mịn sang trọng có đèn Led 10 chế độ rung 3 cường độ


Chúng tôi xin giới thiệu đến các quý bà sản phẩm Cu giả trơn mịn sang trọng có đèn Led 10 chế độ rung 3 cường độ độc đáo, vừa mới được đưa về Việt Nam đồ chơi tình dục giá rẻ là nó đã rơi vào tình trạng cháy hàng. Sextoy cặc giả này được thiết kế với kích thước khiêm tốn, có cảm giác mơn man, trơn bóng mịn dễ chịu khi bạn sờ vào nó. Mỗi lần sử dụng là mỗi lần trải nghiệm, xoa dịu cơn khát tình bên trong chiếc lồn nhỏ xinh. Con cặc này luôn sẵn sàng đưa bạn lên đỉnh sung sướng, không hề biết mệt mỏi. Chúng tôi cam kết những sản phẩm sextoy cho nam nữ của chúng tôi cung cấp đến khách hàng là những sản phẩm tốt nhất,an toàn chất lượng nhất,làm hài lòng quý khách nhất, giá bán ra hợp lý nhất.

Cu giả trơn mịn sang trọng có đèn Led 10 chế độ rung 3 cường độ là sản phẩm được rất nhiều  các chị em đều tin tưởng sử dụng, với 10 chế độ rung cùng 3 cường độ luân chuyển khác nhau điều khiển một cách dễ dàng rất phù hợp với nhu cầu và cảm giác của từng người giúp các chị em thỏa mãn nhu cầu tình dục của mình. Lúc hoạt động con cu giả này có thể ấm nóng lên đến 38,5 độ C nên cho bạn gái cảm giác thoải mái dễ chịu như đang được đụ với 1 con cặc thật sự.


Với  thiết kế 10 chế độ rung phù hợp với nhu cầu và cảm giác của từng người giúp các chị em thỏa mãn nhu cầu tình dục và cơn khát tình muốn chịch của mình. Được sản xuất bằng chất liệu silicon mềm mại và hình dáng hươi uốn cong mang tới cho phái đẹp những trải nghiệm mới mẻ và kích thích tột cùng trong đời sống tình dục. Nó sự lựa chọn tuyệt vời cho chị em phụ nữ độc thân, nhất là mấy cô gái mới lớn muốn tìm hiểu về dụng cụ tình dục nhưng e ngại, hoặc các chị em phải xa chồng, sản phẩm là đồ chơi giúp cho màn dạo đầu của các cặp đôi trở nên thú vị, gia tăng cảm giác sướng khi chịch, tăng sự khoái cảm và điều mới lạ trong đời sống tình dục.


Thiết kế với nhiều tần số rung khác nhau nên con cu giả đơn giản mà tinh tế này sẽ giúp kích thích âm đạo, và tác động xoa dịu các điểm nhạy cảm bên trong lồn phụ nữ mà dương vật khó chạm đến được khiến chị em thỏa mãn vô cùng. Không những thế sản phẩm còn góp phần giải tỏa sự ham muốn nhu cầu sinh lý giúp chị em shop sextoy tphcm càng trở nên vui vẻ, hòa đồng trong giao tiếp ngoài xã hội, sống tình cảm hơn, yêu đời..tránh tình trạng trầm cảm, hoặc buồn phiền vì chưa bao giờ được thỏa mãn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét