Thứ Hai, 3 tháng 6, 2019

Lưỡi rung nhọn bên ngoài bao gai đặc biệt 10 chế độ rung

Lưỡi rung nhọn bên ngoài bao gai đặc biệt 10 chế độ rung là dòng máy massage tình yêu cho nữ, nhìn giống như một con cặc giả và sự tài tình đồ chơi tình dục giá rẻ của một người đàn ông giàu kinh nghiệm tình trường có khả năng đá lưỡi, liếm bú lồn cực đã, biết cách chiều lòng nàng, liếm láp hay ngoáy chọc cùng rung cả trong lẫn ngoài lồn sẽ khiến cho các chị em phụ nữ có thể tự giải tỏa và đạt được khoái cảm vô cùng thú vị và sự hưng phấn tột đỉnh mà không cần đến bạn tình, mang đến cảm giác như chị em đang được bú liếm thật sự. Giúp cải thiện đời sống tình dục chăn gối vợ chồng, tạo được sự cực khoái đây mới lạ, sung sướng tột độ. Nó thực hiện những động tác tình dục như bú liếm âm đạo và tạo được cảm giác như đang làm tình với người đàn ông, đảm bảo mang hạnh phúc tối đa cho chị em.

 Lưỡi rung nhọn bên ngoài bao gai đặc biệt 10 chế độ rung mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Để cuộc vui thêm trọn vẹn, các ông có thêm nhiều thời gian chinh phục bạn tình của mình, không cần e ngại mùi lồn hôi hay khó chịu nhất là với các ông nhạy mùi . Lưỡi rung được thiết kế độc đáo mô phỏng các hoạt động chiếc lưỡi của quý ông, bắt nguồn từ việc các anh chàng thường sử dụng lưỡi để kích thích các điểm nhạy cảm của bạn tình, đặc biệt là âm đạo.


Lưỡi rung nhọn bên ngoài bao gai đặc biệt 10 chế độ rung sẽ mang lại cho các chị em nhiều sự kích thích. Khiến cho cô nàng đạt được nhiều cảm giác mới mẻ như đang được làm tình, được phái mạnh bú mút lồn thật sự. Lưỡi rung shop ban dung cu tinh yeu 10 chế độ này được thiết kế tinh tế, đẹp mắt với kiểu dáng thanh lịch và tinh tế. Gồm 1 chiếc lưỡi nhọn thuôn bên trong như con cu mini hoạt động với 10 tần số rung chọc ngoáy lồn khác nhau, bên ngoài là các gai mềm để kích thích xoa ngoài bím nên lúc hoạt động nó sẽ tác động cả trong lẫn ngoài khiến bạn nhanh chóng bị mê say, cuốn vào vòng xoáy đê mê ấy.




Lưỡi rung 10 chế độ bên ngoài có nhiều gai nhỏ li ti giúp tăng sự ma sát kích thích khi sử dụng. Ngoài ra, để tăng thêm sự hưng phấn chiếc lưỡi được thiết kế với chế độ rung cực mạnh bên trong giúp kích thích điểm G cực đỉnh. Với sản phẩm độc đáo sextoy shop này sẽ hỗ trợ màn dạo đầu trở nên nóng bỏng và mãnh liệt hơn, kích thích một cách điệu nghệ chuyên nghiệp khiến bạn tình phải thét lên trong sung sướng. Nó như một món gia vị cần thiết cho đời sống tình dục của bạn thêm hoàn hảo. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét