Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Vòng rung cá mập mạnh mẽ 9 chế độ điều khiển từ xa cao cấp


Vòng rung cá mập mạnh mẽ 9 chế độ điều khiển từ xa cao cấp với kiểu dáng thiết kế độc đáo khác biệt. Đúng như tên gọi phần đầu vòng rung được thiết kế với hình dáng con cá mập với cái miệng hé mở, đôi mắt tinh quái sẽtoy cùng 3 vây mang nhỏ hai bên đặc trưng chỉa ra phía đối phương, rung mạnh mẽ, khi rung phần đầu và thân kích thích vào điểm G của bạn nữ, cho bạn tình cảm giác sung sướng hơn bao giờ hết, Vòng rung điều khiển từ xa cao cấp được làm 100% từ silicone cao cấp, không mùi, chống thấm nước, an toàn cho người sử dụng.

Là dụng cụ hỗ trợ tình dục cho cặp đôi với thiết kế vòng tròn có thể đeo vào phần ngón tay hoặc dương vật. Vòng rung điều khiển từ xa cao cấp hình cá mập tạo ra cuộc yêu đầy khoái cảm với chế độ rung đa dạng, mạnh mẽ giúp massage điểm G, kích thích nam giới trong khi thủ dâm hoặc màn dạo đầu của cuộc yêu lãng mạn. Đồng thời kích thích khi đeo vào dương vật giúp tăng độ hưng phấn, khoái cảm.



Sản phẩm vòng rung cá mập mạnh mẽ 9 chế độ điều khiển từ xa cao cấp có thời gian rung kéo dài cùng với bộ điều khiển thông minh cho phép bạn sử dụng khi chịch đụ với gái hay bạn tình của mình. Đeo vòng sát vào con cặc cương cứng dụng cụ hỗ trợ tình dục của mình với phần đầu nhô ra hướng về phía bạn tình sau đó bật nút rung trên bộ điều khiển, có thể xạc Pin để sử dụng tiếp cho những lần sau, có thể dùng chung với bao cao su hoặc không.



Vòng rung cá mập mạnh mẽ 9 chế độ điều khiển từ xa cao cấp dành cho các đấng mày râu đeo vào ậu nhỏ khi quan hệ tình dục vừa có tác dụng bó sát ôm chặt dương vật, cố tinh để ngăn sự xuất tinh sớm, kéo dài thời gian đụ địt, chứng tỏ được phong độ thật sự đàn ông thực sự, các anh em không còn thiếu tự tin về khả năng chinh chiến kém cỏi của mình và tình trạng trên bảo dưới không nghe nữa.


Thiết kế kiểu dáng thời trang và thanh lịch, đồ chơi tình dục dành cho nam còng rung cao cấp có kích thước phù hợp với kích cỡ cậu nhỏ của các đàn ông Châu Á, có thể mang vào dương vật một cách dễ dàng, có hình ngắn và có thể rung do choi tinh duc gia re với 9 chế độ làm tình khác nhau chính điều đó sẽ giúp cho các chị em càng mang lại được sự sung sướng và khoái cảm. Sau khi sử dụng xong làm sạch vệ sinh sạch sẽ vòng rung, tốt nhất là làm sạch bằng cồn để lau khử trùng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét