Thứ Năm, 4 tháng 7, 2019

Trứng rung tình yêu gợi cảm điều khiển 10 chế độ sang chảnh


Trứng rung tình yêu gợi cảm điều khiển 10 chế độ sang chảnh là đồ chơi tình dục dành dụng cụ tình duc cho nữ kích thích khu vực âm vật với chiếc lồn dâm dật hấp dẫn và làm dụng cụ thủ dâm kích thích các điểm G dành cho nữ. Sản phẩm có vẻ ngoài đơn giản và đẹp mắt, được thiết kế dựa trên ý tưởng chuột điều khiển máy tính, bấm chọn đâu là sướng đấy khiến chị em không thể kiềm hãm được. Bộ điều khiển vừa tay, kích thước vừa phải phù hợp khi di chuột, kích thích mọi vị trí khác nhau trên cơ thể.

Chức năng kích thích massage âm đạo của trứng rung tình yêu gợi cảm điều khiển 10 chế độ sang chảnh này mang đến nhiều kích thích và giải tỏa ham muốn tình dục cho phụ nữ.  Lý do sextoy đặc biệt này được nhiều chị em lựa chọn sử dụng là do tính năng rung massage kích thích điểm G của chị em một cách nhanh chóng còn có khả năng mang lại những khoái cảm cao. Tạo ra những cung bậc cảm xúc lạ, chị em cũng có thể sử dụng nó như một công cụ đặc biệt để kích thích điểm G đầy khoái cảm và hưng phấn cho màn dạo đầu. Nam giới cũng có thể dùng nó để kích thích bạn tình của mình mang lại khởi đầu cuộc yêu đầy ưng ý.


Chất liệu tạo nên sản phẩm trứng rung tình yêu gợi cảm điều khiển 10 chế độ sang chảnh là silicon cao cấp, mềm mại như làn da em bé cho bạn cảm giác kích thích khi sử dụng sản phẩm. Chất liệu silicone có độ đàn hồi cao khả năng chống nước rất tốt. Bạn có thể sử dụng sản phẩm này dưới nước để tạo cảm giác mới lạ thoải mái sex toy mà chẳng cần phải lo lắng nước vào làm hỏng sản phẩm.

Sản phẩm trứng rung tình yêu gợi cảm điều khiển 10 chế độ sang chảnh rung kích thích và massage âm đạo giúp các bạn tận hưởng nhiều cảm giác kích thích và khoái cảm. Trứng rung chuột máy tính này cũng là dụng cụ hỗ trợ kích thích gợi tình, khiêu gợi cho bạn những lần làm tình đụ chịch đầy hưng phấn và phấn khích. Chế độ rung theo tần suất khác nhau của trứng rung còn có thể kích thích sâu bên trong âm đạo và kích thích các điểm nhạy cảm như ngực, trong và ngoài lồn, các điểm G giúp phụ nữ thỏa mãn hơn khi sử dụng để thủ dâm.


 Kích thước nhỏ gọn và tiện lợi cũng là điểm lợi thế của sản phẩm trứng rung tình yêu 10 chế độ rung. Nhờ kích thước nhỏ gọn khi cất giữ hoặc khi đem theo bên người rất tiện lợi. Sản phẩm có đầu rung kích thước chiều dài: 6 cm, chiều rộng sextoy giá rẻ 3cm khá là hợp lý  và thuận tiện cho phụ nữ nhất là với các bạn gái mới lớn, các chị em lần đầu tập dùng đồ chơi người lớn. Thật là tiện ích khi muốn đem theo bên người và sử dụng ở những nơi mới lạ đem lại cảm giác kích thích tột đỉnh



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét