Thứ Tư, 6 tháng 3, 2019

Que rung dương vật đầu to uốn cong rung kích thích nhiều chế độ mạnh mẽ

Que rung dương vật đầu to uốn cong rung kích thích nhiều chế độ mạnh mẽ, hoạt động chức năng đặc biệt rung cực mạnh liên tục và tạo độ sướng bởi ban dung cu tinh duc kiểu dáng cong độc đáo với đầu que to sẽ kích thích các điểm g nhạy cảm cho nàng thỏa mãn được nhu cầu tình dục của mình. Nó cũng thích hợp để cho cả nam và nữ thủ dâm, quan hệ hậu môn, đụ chịch với chiếc lồn bé nhỏ thoải mái. Tạo cảm giác như vừa được rung kích thích, vừa được liếm mút hết sức độc đáo.

Bạn sẽ thích thú ngay với que rung dương vật đầu to uốn cong rung kích thích nhiều chế độ mạnh mẽ và kích thích này khi nhìn thấy nó. Với thiết kế dạng silicon bọc bên ngoài nhựa ABS cao cấp nên tạo ra sự êm ái, mịn màng, sang trọng và sạch sẽ. Dương vật đặc biệt này được làm với kích thước nhỏ gọn nên rất thuận tiện cho các bạn khi muốn cất đặt hay bỏ vào túi, va lý mang đi theo người khi đi du lịch hay đi công tác.


Bề ngoài trơn mịn, đơn giản, không có các chi tiết nhạy cảm nên các nàng lần đầu tiếp xúc với đồ chơi tình dục không cần phải e ngại hay lo lắng. Kích thước đường kính và đầu to như kích thước con cặc của người đàn ông châu á nên sẽ vô cùng thú vị và mới lạ. Thích hợp sử dụng cho các chị em ở nhiều độ tuổi sextoy tphcm thủ dâm, dạo đầu và quan hệ.




Nhiều kiểu rung động mạnh mẽ và êm thấm sẽ tác động lên thành tế bào âm đạo nhạy cảm cho nàng sung sướng đến tê người. Càng sảng khoái hơn khi kích thích được các điểm g ẩn sâu bên trong âm đạo nàng. Các chế độ và khởi động máy rất dễ dàng sử dụng và điều khiển bằng bộ điều khiển ở phần cuối thân cho que rung dương vật đầu to uốn cong rung kích thích nhiều chế độ mạnh mẽ này.



Khi đút vào âm hộ thì que rung dương vật đầu to uốn cong rung kích thích nhiều chế độ mạnh mẽ và kích thích vào chiếc lồn bé xinh bạn sẽ thấy rất dễ dàng nhất là khi bạn đã dùng nó rung để kích thích bên ngoài cho cô bé chảy nước và trở nên ướt át hơn. Hoặc các bạn có thể dùng thêm một chút gel hỗ trợ tình dục. Từng rung động mạnh mẽ và liên tục đưa tới cho các bạn khoái cảm từ khi đút vào cho tới khi que rung tình yêu đầu to rung nhiều chế độ mạnh mẽ và kích thích đặc biệt đi sâu vào trong cô bé. Đút con cu giả này tới đâu là chị em phê tới đấy mà không thể kìm nén để kêu rên vì quá sướng.
Nguồn: https://thangnho.com/do-choi-tinh-duc-cho-nu/trung-rung-tinh-yeu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét