Thứ Năm, 28 tháng 2, 2019

Cu giả gai bi nổi vỏ sò ôm trọn cô bé điều khiển từ xa rung 20 chế độ

Cu giả gai bi nổi vỏ sò ôm trọn cô bé điều khiển từ xa rung 20 chế độ là bộ sản phẩm đồ chơi dành cho người lớn, cụ thể là phái nữ được điều khiển duong vat gia gia re các chức năng rung hoạt động với 20 chế độ đa dạng với kích thước nhỏ gọn thích hợp cho các nàng độc thân tự thủ dâm, đút vào lồn, mặc gọn trong quần lót, trơn nên người khác rất khó phát hiện ra hoặc cho đôi les có thể quan hệ tình ái với nhau, size nhỏ thích hợp cho các chị em chưa lập gia đình, đút vào lồn giữ liên tục thoải mái. Cho nàng tận hưởng cảm giác sung sướng theo cách kín đáo và đặc biệt nhất.

Cu giả gai bi nổi vỏ sò ôm trọn cô bé điều khiển từ xa rung 20 chế độ được làm từ chất liệu silicon cao cấp nhỏ gọn để các nữ thủ dâm bất cứ lúc nào. Sản phẩm cu giả tình yêu độc đáo này được thiết kế để điều khiển một cách dễ dàng cùng kiểu dáng nhỏ gọn, ngoài các chị đã có chồng dùng thêm khi vắng chồng, có nhu cầu cao, hồi xuân thì nó cũng rất phù hợp cho các nàng FA sử dụng để tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình trong những đêm cô đơn, thủ dâm kín đáo nơi công . Sản phẩm độc đáo này được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, size châu á nhỏ xinh phù hợp cho các nàng mọi độ tuổi sử dụng.



Toàn thân cu giả gai bi nổi vỏ sò ôm trọn cô bé điều khiển từ xa rung 20 chế độ được làm từ silicon cao cấp nhập khẩu USA. Đây là chất liệu cao cấp mềm mịn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Phần thân dương vật giả được thiết kế nhiều gai nhỏ, gân bi nổi để tác dụng và tiếp xúc liên tục chà xát lên hột le, phần ngoài duong vat gia cao cap âm vật và bên trong âm đạo với kích thước nhỏ gọn đáng yêu rung tốc độ từ chậm đến nhanh sẽ kích thích mọi điểm G bên trong lồn bé xinh, cho nàng cảm giác thăng hoa lên đỉnh trong những đêm cô đơn.



Các gai nhỏ ở phần trong kích thích bên ngoài âm hộ liên tục, con cu nhỏ đút vào lồn và lấp đầy, rung mạnh mẽ khiến nàng luôn thấy sướng, phê. Điểm đặc biệt của dương vật giả mini này là thiết kế phần đuôi với hình vỏ sò cách điệu tuyệt đẹp, khi rung thì gai, bi trên thân con cu và ở phần vỏ sò sẽ rung kích thích toàn bộ âm hộ nàng, mọi điểm G duong vat gia day deo xung quanh bướm chị em và điểm G chính giữa âm hộ sẽ được massage kích thích giúp nàng nhanh chóng đạt được cảm giác ngất ngây sung sướng mà không cần có chàng bên cạnh.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét