Thứ Năm, 29 tháng 11, 2018

Khuôn miệng 3D có lưỡi răng giống như thật bú mút cu siêu thích


Khuôn miệng 3D có lưỡi răng giống như thật bú mút cu siêu thích là sản phẩm sextoy đặc biệt cho nam sử dụng kỹ thuật sản xuất 3D với công nghệ shop sextoy o tphcm mới nhất và chất liệu cao cấp mô phỏng cấu tạo khuôn miệng và cổ họng giống như thật. Giống hệt từng cho tiết của đôi môi gợi cảm một cô gái, răng nhựa mềm với màu sắc trắng nõn hấp dẫn, lưỡi mềm nõn nà, chiếc miệng hé mở đầy nóng bỏng, làm cho các quý ông thích thú ham muốn cảm giác quan hệ bằng miệng.



Khuôn miệng 3D có lưỡi răng giống như thật bú mút cu siêu thích được làm từ chất liệu silicon y tế cao cấp an toàn siêu mềm mịn giống y hệt da thịt của người con gái trăng tròn, làm cho các bạn có cảm giác như đang quan hệ với người con gái xinh đẹp thật sự. Lực mút mạnh mẽ, khoái cảm như làm tình với người thật làm, làm cho bạn nam mê mẩn không thôi. Cả sản phẩm đồ chơi tình dục hình khuôn miệng xinh xắn này cho các quý ông thủ dâm an toàn khi sử dụng. Không lo ảnh hưởng tới ức khỏe người dùng. Các vùng da nhạy cảm sẽ được bảo vệ một cách tuyệt đối.

Đồ chơi tình dục Khuôn miệng 3D có lưỡi răng giống như thật bú mút cu siêu thích là siêu phẩm với chức năng khẩu dâm và bú mút dương vật cho chàng, lại quan hệ được hấp dẫn. Được nhiều người yêu thích lựa chọn bởi những ưu điểm shop dụng cụ tình dục nổi trội thủ dâm theo đường miệng mà ít có sản phẩm cùng dòng có được.


Đồ chơi tình dục hình khuôn miệng xinh xắn khẩu dâm cực cho quý ông được làm từ chất liệu silicon nguyên khối cao cấp nhập khẩu từ Mỹ. Nó có độ an toàn cao mà trơn mịn tạo cho người dùng sự thoải mái khi sờ vào, lúc quan hệ quý ông cảm nhận được sự mềm mại, thoải mái khi cọ xát và thụt ra vào.  Các rung động mạnh mẽ nhiều chế độ được điều chỉnh qua một bộ cầm tay, cho chàng nhanh chóng lên đỉnh và thỏa mãn được nhu cầu ham muốn của mình.

Sử dụng đôi môi, chiếc lưỡi nhỏ nhắn và hàm răng để tạo nên các sự ma sát, va chạm lên dương vật cho chàng được thỏa mãn một cách sung sướng. Chàng sẽ cảm giác được khoái cảm từ những rung động nhẹ nhàng, thoải mái dù không có bạn tình bên cạnh. Bạn vô tư đút cu cậu vào sâu bên trong để đát ung sướng mà không sợ bạn tình bị nghẹn quần chip rung không chịu được hay phóng tinh một cách thoải mái.  Mỗi cách sử dụng và ở mỗi tư thế khác nhau sẽ mang lại những cảm xúc khác nhau cho chàng. Các đấng mày rau không lo sợ bị nhàm chán khi sử dụng nó nữa.

1 nhận xét:

  1. Bạn muốn mua sextoys nhưng không biết ở đâu bán hàng chính hãng và chất lượng hãy đến với cửa hàng sextoy gunshop

    Trả lờiXóa