Thứ Tư, 5 tháng 12, 2018

Dương vật giả hình ngón tay rung kích thích điểm G 10 chế độ


Dương vật giả hình ngón tay rung kích thích điểm G 10 chế độ là sản phẩm đồ chơi người lớn cho nam nữ, được mô phỏng hình dáng giống như may massage diem g ngón tay hơi cong với các đốt ngón nổi đặc biệt. Một chiếc dương vật giả cương cứng và cong sẵn sàng phục vụ trên trong cho các bạn lên đỉnh nhanh chóng, còn bên ngoài thì mềm mại, tự nhiên và êm ái như da thật. Với 10 chế độ rung động khác nhau chiếc ngón tay khổng lồ này sẽ tìm được các điểm G ẩn sâu bên trong để mơn trớn, massage và sẽ làm bạn hạnh phúc và thỏa mãn hơn.

Thông qua 10 chế độ rung động khác nhau nhưng mạnh mẽ và sự co bóp liên tục vì quá sướng của âm đạo, sản phẩm dương vật giả hình ngón tay rung kích thích điểm G 10 chế độ này có tác dụng điều chỉnh nội tiết, khắc phục các tình trạng lãnh cảm hiệu quả cho các chị em phụ nữ, nhất là các chị sau sinh, đến tuổi mãn kinh hay bị tâm lý khi ân ái khó đạt đỉnh.

Dương vật giả hình ngón tay rung kích thích điểm G 10 chế độ này dùng được cho cả nam và nữ hỗ trợ rung, kích thích liên tục các điểm nhạy cảm trên cơ thể, các điểm nhạy cảm trong âm đạo và hậu môn. Dùng được cho cả nam và nữ tự thỏa mãn nhu cầu sinh lí của mình dựa trên cấu tạo và chức năng rất độc đáo. Có thể chống thấm nước 100% được làm từ silicon cao cấp mịn màng sẽ giúp nàng dễ dàng thủ dâm lên đỉnh quan lot rung cực sướng, có thể dùng cho đường hậu môn sẽ khít của cả nam và nữ, thủ dâm theo cách đặc biệt nhất.


Với kiểu dáng thiết kế của Dương vật giả hình ngón tay rung kích thích điểm G 10 chế độ đơn giản, nhỏ gọn nên rất tiện lợi cho chị em khi sử dụng cũng như khi cất giữ và mang đi. Sản phẩm được thiết kế dạng ngón tay với phần đầu ngón hơi cong lên giúp cho việc kích thích các điểm G ẩn sâu bên trong dễ dàng hơn. Size cu giả nhỏ phù hợp cho những chị em chưa lập gia đình hoặc những nàng mới lần đầu tìm hiểu đồ chơi tình dục cho nữ.


Với chất liệu silicon được nhập khẩu USA có độ mịn màn và an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Khi bạn đút cu giả này vào bướm hay cửa sau sẽ rất dễ dàng, và thoải mái, kích thích khoái cảm ngay từ khi đút vào cho tới khi trứng rung tình yêu thụt ra, thụt vào. Xoay ngoáy để đạt nhiều khoái cảm kết hợp với phần thân silicon được làm dạng thân khúc đốt ngón tay nổi sẽ dễ dàng kích thích cùng lúc nhiều điểm G bên trong âm hộ nàng. Khi rung những đường cong sẽ liên tục thay phiên nhau chạm và kích thích các điểm g bên trong giúp nàng nhanh chóng đạt đỉnh thăng hoa sung sướng dù không có bạn tình ở bên cạnh.



1 nhận xét:

  1. đồ chơi tình dục online gunshop giao hàng kín đáo an toàn, bao kiểm tra hàng trước khi nhận, hàng đảm bảo chất lượng

    Trả lờiXóa