Thứ Năm, 13 tháng 12, 2018

Bao cao su đặc biệt mang lại trải nghiệm sung sướng cho cặp đôi


Bao cao su đặc biệt mang lại trải nghiệm sung sướng cho cặp đôi với các nút thắt, những đường gân sextoy shop nổi cùng các bi gai được thiết kế kéo dài dọc thân bao cho nàng cảm giác sung sướng ngây ngất, đồng thời bên trong loại bao đặc biệt này có chứa hàm lượng chất giúp kéo dài thời gian quan hệ lâu hơn cho nam giới giúp các quý ông có thể kiểm soát tốt thời gian làm tình ân ái nhằm thỏa mãn cho nàng lên đỉnh tuyệt đối.

Sản phẩm Bao cao su đặc biệt mang lại trải nghiệm sung sướng cho cặp đôi này được dùng cho các anh chàng nào có dương vật quá nhạy cảm, khó điều khiển kìm hãm cảm xúc dẫn tới hay gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Ngoài ra bao cao su đặc biệt này có chứa nhiều chất bôi trơn với độ đậm đặc cao ở phần đầu bao nên rất phù hợp sử dụng cho các chị em hay gặp tình trạng khô rát, các chị em sau sinh hay lần đầu tiên làm "chuyện ấy", bị phá trinh.

Mặt khác Bao cao su đặc biệt mang lại trải nghiệm sung sướng cho cặp đôi được thiết kế với lượng gân gai khá nhiều dày đặc chạy dọc phần thân bao và tập trung khá nhiều ở phần đầu bao. Ngay phần quy đầu là các đường gân tròn nổi dụng cụ hỗ trợ tình dục trên bề mặt hứa hẹn tạo những cơn sóng cảm xúc tuyệt vời, tiếp theo là các gai nổi nhẹ kích thích và cuối cùng là nút thắt đặc biệt kìm hãm cố tinh nên việc kích thích các điểm G đưa nàng lên đỉnh đồng thời qian hệ lâu hơn là cực kỳ dễ dàng cho các cánh mày râu.


Được đánh giá là một chiếc bao cao su tốt và đáng dùng vì nó mang lại sự thích thú cho bạn và cả bạn gái của mình. Điểm nhấn chính là điểm thắt cuối bao đúng vào vị trí “ngẫng” của dương vật và chính điểm này giúp bao cao su có thể ôm sát "cậu nhỏ" như kiểu 3D hơn khiến các anh tự tin về khả năng chinh chiến và đưa nàng lên đỉnh cũng nhanh hơn thỏa mãn nàng nhiều hơn và chắc chắn không lo tuột bao.



Nam giới cũng được hỗ trợ tự tin hơn khi thể hiện bản lĩnh nam nhi của mình trước mặt người ấy khi có thể kéo dài thời gian quan hệ quần lót rung lâu hơn bình thường rất nhiều khi dùng bao cao su đặc biệt mang lại trải nghiệm sung sướng cho cặp đôi này. Đó là do trong bao được sản xuất có cho thêm chất gây tê Benzocain 5%. Khi đeo bao vào dương vật chất này sẽ phát huy tác dụng nhanh chóng làm giảm sự nhạy cảm quá mức của các dây thân kinh ở phần dương vật và hậu môn kìm chế xuất tinh tốt hơn, từ đó kéo dài được thời gian quan hệ lâu hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét