Thứ Tư, 19 tháng 12, 2018

Bao đôn dên trong suốt gân nổi hở đầu có rung kích thích


Bao đôn dên trong suốt gân nổi hở đầu có rung kích thích phục vụ cho các cặp đôi muốn đụ dương vật giả silicon nhau vừa sướng vừa phê, chịch xã giao đầy sung sướng khi con cặc của chàng to hơn hẳn lại có các đường gân nổi ngoài chà xát vào lồn mỗi lần thụt đẩy thì các nàng chỉ có rên và la thôi, cả hai cùng sướng với chế độ rung ở gốc bao, mát xa cu chàng, kích thích phía ngoài lồn một cách mãnh liệt, kích thích trong ngoài cùng lúc.

Cảm giác của các chàng khi sử dụng sản phẩm bao đôn dên trong suốt gân nổi hở đầu có rung kích thích này sẽ luôn thấy tự tin hơn, khỏe hơn, dai sức khi đụ hơn trong mắt bạn tình nhờ vậy mà dễ dàng chinh phục nửa kia của mình, làm con lồn của nàng nghiện với cách làm tình và con cu to khỏe đó. Với bản chất thần kỳ giúp tăng kích thước dương vật một cách tự nhiên, an toàn để lấp đầy con bướm háu đói của các nàng, giữ cho dương vật cương cứng lâu hơn và kích thích các điểm G một cách mạnh mẽ hơn.

 Bao đôn hở đầu có chế độ rung độc đáo cho chị em cảm nhận sự khác lạ, đầy thú vị và sướng tê ngay khi con cu của chàng bắt đầu chạm vào lồn nàng một cách tuyệt vời nhất, rung nhẹ nhàng, êm ái của động cơ gốc bao giúp kích thích môi ngoài, âm vật quanh lồn  khiến cho các nàng rên la vì sung sướng. Chất liệu tuyển chọn TPE dương vật giả mini và chất silicon cao cấp mềm mại đặc biệt thân thiện với môi trường, động cơ rung êm ái không gây ồn nên cực kỳ hấp dẫn trong mỗi lần chịch,



Đặc biệt phần bao đôn dên này được thiết kế độc đáo dạng hở phần đầu giúp cho các nàng vẫn có thể cảm nhận được sự gần gũi con cu quen thuộc khi tiếp xúc với "cậu nhỏ" đeo bao nhưng cũng thêm phần hưng phấn quyết liệt khi chàng đụ liên tục để nàng lên đỉnh với bao đôn hở đầu rung ngọt ngào này.


Tính năng đặc biệt của Bao đôn dên trong suốt gân nổi hở đầu có rung kích thích này là khả năng tăng kích thước dương vật của chàng tự nhiên, cặc to hơn thì nàng sẽ sướng hơn, yêu chồng hơn, không ngại vợ ra ngoài ngoại tình khi chồng không đáp ứng đủ nhu cầu tình dục. Khả năng kích thích các điểm G, âm vật hoàn hảo dương vật giả tỏa nhiệt cả trong lẫn ngoài cùng lúc, giữ độ cương cứng của dương vật lâu hơn, vẫn tạo được cho chàng độ sung sướng khi đâm đụ lồn nàng nhờ đầu hở được tiếp xúc trực tiếp, chàng và nàng đều sướng, bắn tinh trực tiếp vào trong nên khả năng dính bầu sẽ cao hơn nhé. Các cặp vợ chồng đang mong có con sẽ rất yêu thích sản phẩm độc đáo này.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét