Thứ Ba, 20 tháng 11, 2018

Dương vật silicon thân xoắn nổi siêu khủng đàn hồi cực tốt


Bạn đang thèm muốn được quan hệ với một chiếc dương vật siêu khủng, các chàng trai Mỹ đen đang sẵn sàng để lấp đầy âm đạo của bạn với Dương vật silicon thân xoắn nổi siêu khủng đàn hồi cực tốt này. Bây giờ các shop sextoy tphcm bạn gái hoàn toàn có thể trải nghiệm cảm giác đặc biệt này, có khi còn sướng hơn thật với dương vật giả khổng lồ của shop chúng tôi.

Bạn sẽ rất thích thú và kinh ngạc khi biết chính xác kích thước của sextoy cho nữ giới này, đường kính đầu cu bao quay đầu 6 cm  và giữa thân đường kính lên đến 7,2 cm cùng những đường gân làm nổi chạy dọc ngang sẽ chọc thẳng vào lồn bạn. Mọi ngóc ngách sâu bên trong và các điểm cực khoái đều được cọ xát, liên tục tạo kích thích mãnh liệt.
Dương vật silicon thân xoắn nổi siêu khủng đàn hồi cực tốt sẽ giúp đời sống tình dục bạn thêm thăng hoa. Từ nay, bạn muốn trải nghiệm cảm giác cực khoái, muốn âm đạo được xuất tinh như những cô gái đóng phim người lớn không còn là điều gì khó khăn nữa.

Dương vật giả hàng khủng siêu mềm mịn gân nổi này kích thích các phụ nữ siêu sướng đang là sản phẩm đồ chơi người lớn được rất nhiều người ưa chuộng do thiết kế đẹp và kích thước khổng lồ chuẩn của đàn ông châu Âu - Mỹ với từng đường gân, thớ cơ trải dài từ trên xuống dưới của dương vật gây cảm giác kích dục cực mạnh, chất liệu dụng cụ tình duc silicon cao cấp mềm mại nên tiếp xúc đút vào bướm hoàn toàn trơn tru, mượt mà


Đặc biệt, Dương vật silicon thân xoắn nổi siêu khủng đàn hồi cực tốt được chế tạo bằng chất liệu cao cấp silicon an toàn nên dù to lớn nhưng dương vật này lại uốn cong dễ dàng. Đây cũng là đồ chơi tình dục rất thích hợp cho các chị em phụ nữ lớn tuổi hoặc các bạn gái sau khi sinh em bé muốn tìm lại cảm giác khó tả khi lần đầu tiên biết đến sự sung sướng khi quan hệ tình dục vừa sợ sệt, hơi chút đau đớn lại vô cùng sung sướng.

Để khi tự sướng bằng các thủ dâm với dương vật giả siêu khủng này, các chị em nên sử dụng các loại Gel bôi trơn để hỗ trợ cho dương vật dễ dàng đút sâu vào trong âm đạo của mình dễ dàng và thuận tiện, tránh sự đau rát chocác  chị em. Khi Dương vật silicon thân xoắn nổi siêu khủng đàn hồi cực tốt đi sâu vào trong âm đạo thì có thể cầm quan lot rung thụt ra vào theo nhịp điệu hay vừa thụt bạn vừa xoay thân dương vật để chị em cảm nhận hết được rung động sóng tình nhanh chóng lên đỉnh của khoái cảm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét