Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2019

Viên đạn tình yêu sang chảnh kích thích dạo đầu rung 10 chế độ mạnh mẽ

Viên đạn tình yêu sang chảnh kích thích dạo đầu rung 10 chế độ mạnh mẽ phụ tá shop sextoy tphcm đắc lực cho chàng khi muốn thể hiện bản lãnh phái mạnh. Nó được giới trẻ đánh giá là một trong các sản phẩm dạo đầu và kích thích tăng thêm thú vui cho cuộc yêu của cặp đôi hay cho các bạn gái thích cảm giác thú vị trào dâng khi thủ dâm. Trứng rung được bọc chất liệu silicon mềm mại, trơn bóng với 10 chế độ rung kích thích.

Tạo cho nàng màn dạo đầu nhiều hưng phấn hơn, trải nghiệm từng cung bậc hào hứng, tăng khoái cảm nhanh chóng lại vô cùng nhỏ nhắn như chú bé tinh nghịch khiến cho nàng vừa giận vừa yêu. Được thiết kế lựa chọn hình dáng nhỏ gọn độc đáo có thể sử dụng ở mọi lúc mọi nơi. Kích thích mọi điểm nhạy cảm khác nhau trong ngoài hay trên dưới ẩn sâu bên trên cơ thể nàng cho cô gái của bạn nhiều hưng phấn đặc biệt, trở nên háo hứng hơn với những giây phút hay bạn gần gũi.

Viên đạn tình yêu sang chảnh kích thích dạo đầu rung 10 chế độ mạnh mẽ được thiết kế dùng được cho mọi lứa tuổi nam nữ, chọn lọc theo kiểu dáng vô cùng độc đáo. Dạng trứng rung tình yêu này không có các điểm nhạy cảm hay đặc biệt gây sự chú ý cho người khác, cảm giác thích thú cho các nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên hết sức shop dụng cụ tình dục dễ thương. Đa năng khi dùng để masage body hay cơ thể, mặt, gáy hoặc kích thích âm đạo, hậu môn, các điểm G khác nhau.



Viên đạn tình yêu sang chảnh kích thích dạo đầu rung 10 chế độ mạnh mẽ khiến các nàng rất yên tâm với chất liệu cao cấp. Trứng rung chất lượng cao nên người dùng hoàn toàn yên tâm và thoải mái sử dụng nó bất cứ lúc nào. Không hề tạo phản ứng với nước nhờn lồn tiết ra khi nàng bị kích thích và quá sướng, không gây ngứa, không gây dị ứng hay khó chịu. An toàn cho vùng da nhạy cảm vùng kín của nàng. Cực kỳ mịn màng và cực kì êm ái khi sử dụng


Viên đạn tình yêu sang chảnh kích thích dạo đầu rung 10 chế độ mạnh mẽ rung 10 chế độ từ nhẹ tới mạnh, đổi tần suất. Mỗi chế độ mang lại cho nàng những cảm xúc khác nhau. Dù có sử dụng nhiều lần cũng sẽ không gây nhàm chán. Với sextoy cho nữ nhiều chế độ rung từ nhẹ tới mạnh, từ chậm tới nhanh, sẽ kích thích được các nàng nhanh chóng đạt khoái cảm. Tạo thêm hưng phấn cho cuộc yêu của các cặp đôi thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Nàng chảy nước nhiều nên chàng đút cặc vào lồn êm hơn, sướng hơn. Chỉ cần đụ là phê, nhấp ở dưới, rung chuyển ở trên khiến cô ấy phải mê mệt và nhớ mãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét