Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Dương vật silicon bi nổi cao cấp 7 chế độ rung mạnh mẽ


Dương vật silicon bi nổi cao cấp 7 chế độ rung mạnh mẽ là 1 trong những dụng cụ hỗ trợ tình dục cặc giả được sản xuất với tiêu chuẩn hiện đại nhất. Dương vật giả có gai bi rung cao cấp này dùng cho mục đích đụ chịch thủ dâm của các bạn nam nữ và các cặp đôi đổi gió, làm tình thêm phấn khích sung sướng. Sextoy được làm từ chất liệu silicon mềm mại đàn hồi và thân của dương vật có những điểm nổi bi gai gân sóng đặc biệt nổi lên sẽ kích thích bạn một cách hiệu quả.

Khi cần cảm giác khoái cảm thỏa mãn khi đang nứng ham muốn tình dục được vuốt ve lồn rồi được các anh đút cặc vào đụ mà không có đàn ông ở bên thì dương vật silicon bi nổi cao cấp 7 chế độ rung mạnh mẽ này là một giải pháp hữu hiệu. Đây là sản phẩm dụng cụ tình dục cu giả dành cho nữ với các chế độ siêu cảm giác mang đến cho bạn những phút giây thư giãn nhất, đút vào lồn đụ lần nào là phê lần ấy.


Sản xuất theo tiêu chuẩn của Mỹ nên chất lượng của dương vật silicon bi nổi cao cấp 7 chế độ rung mạnh mẽ rất tốt , sản phẩm cu giả đặc biệt này gây ấn tượng mạnh với các chị em nhờ chức năng rung đa dạng mạnh mẽ . Bộ điều khiển được đặt ở phần cuối dương vật giả rất gọn nhẹ và tiện sử dụng. Bao gồm công tắc nguồn mua sextoy dùng để mở khi muốn dương vật giả hoạt động , và nút chữ L điều chỉnh chế độ hoạt động. Dương vật giả rung có gai cao cấp với chất lượng tốt nhất sẽ làm bạn hài lòng về kiểu dáng , chất lượng lẫn chức năng làm tình.



Đầu và thân dương vật silicon bi nổi cao cấp 7 chế độ rung mạnh mẽ có dạng tròn và có viên bi và các đường gân sóng được làm gồ nổi lên nhằm tăng cảm giác kích thích khi sử dụng đụ chịch. Bạn cũng có thể thay đổi cách sử dụng tùy theo mục đích và nhu cầu của bạn. Với kiểu dáng giống dương vật đàn ông sẽ tạo cho bạn cảm giác như đang được chàng nào đó chịch thật sự khi đưa con cặc của anh ta vào trong lồn của bạn và thả mình theo từng nhịp rung mạnh bạo không biết mệt mỏi.


Điều làm bạn dễ dàng lên mây nhất chính là chức năng kích thích điểm G, một chức năng hoạt động hết sức thành công mà khó sextoy cao cấp có bạn tình thật sự nào có thể làm được. Kích thước của dương vật silicon bi nổi cao cấp 7 chế độ rung mạnh mẽ có vẻ lớn hơn những dương vật khác một chút nên bạn cũng nên cân nhắc xem có phù hợp với bạn không nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét