Thứ Ba, 23 tháng 10, 2018

Cu giả tình yêu có rung gai và nhánh phụ đầy kích thích


Cu giả tình yêu có rung gai và nhánh phụ đầy kích thích có rung ngoáy nhiều chế độ cực mạnh và được thiết kế với kiểu dáng mắt mắt nhất, gai chi chít khắp thân - là kiểu đồ chơi tình dục người lớn được nhà sản xuất sextoy shop dành hạng tặng dành cho các chị em gái nhanh chóng có cảm giác và  lên đỉnh theo cách đơn giản mà dễ dàng nhất, Với chất liệu cao cấp dù gai trên thân rất nhiều nhưng khi rung lại cho cảm giác rất êm ái, hàng khủng và độc đáo làm hài lòng bất cứ chị em khó tinh nào.

Sản phẩm sextoy cu giả tình yêu có rung gai và nhánh phụ đầy kích thích tăng khoái cảm ân ái, ham muốn cho các chị em nhanh chóng. Ngoài chế độ rung đầy thú vị và kích thích với các chế độ rung động massage khác nhau thì sản phẩm đồ chơi người lớn dương vật giả đa năng có gai mềm này còn có khả năng xoay thân cực mạnh. CÙng lúc tác động mãnh liệt trong ngoài cùng lúc bằng cách đơn giản, các bạn chỉ cần nhấn nút trên phần tay cầm để điều chỉnh cho dương vật sẽ rung và xoay ngoáy liên tục trong ngoài âm đạo tạo hưng phấn đến tột cùng ở mọi điểm G nhạy cảm của chị em phụ nữ.

Lựa chọn các tính năng ưu việt nhất, cần thiết nhất đủ để làm cô gái của chúng ta phải đầu hàng vì quá thỏa mãn, được sản xuất bằng chất liệu silicon cao cấp siêu mềm mịn, bảo đảm cho làn da nhạy cảm vùng kín của người tiêu dùng, không hề gây đau rát, khó chịu hay tác động lớn tạo ra tổn thương cho "cô bé". Phần đầu của chiếc dương vật cao cấp này được bo tròn và nhọn để nhằm tạo sự rung động và tăng khoái cảm tập trung đúng vào các điểm G bạn muốn tấn công.


Dọc theo phần thân Cu giả tình yêu có rung gai và nhánh phụ đầy kích thích có rất nhiều gai mềm sắp xếp liền kề với nhau tạo dương vật giả có nhiệt các rung động, ma sát lên thành âm đạo và các điểm G ẩn sâu bên trong cho phái nam sử dụng để tạo ra màn dạo đầu hoàn hảo, nhiệt tình và cháy bỏng, kích thích liên tục bên ngoài và bên trong vô cùng kích thích đầy cảm xúc của màn dạo đầu

Dương vật giả cao cấp đa năng này còn có các gai mềm ở nhánh phụ với tác dụng kích thích phía bên ngoài âm vật cho nàng sướng như được chàng cùng lúc vừa thụt đẩy trong cô bé, vừa dùng tay kích thích bên ngoài liên tục đầy thú vị. Hệ thống dương vật giả mini điều khiển thông minh để bạn dễ dàng tùy chỉnh các chế độ hoạt động đúng mức mình mong muốn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét