Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Bao cao su donzen siêu thực có bìu và phần gai kích thích


Bao cao su donzen siêu thực có bìu và phần gai kích thích giúp đôn tăng kích thước dương vật của các quý ông lên đến 2-3cm với thiết kế có kiểu dáng mua sextoy quen thuộc. Đây là sản phẩm mà các chị em rất yêu thích bởi có cấu tạo bên ngoài giống như dương vật thật của nam giới nhưng có đường kính lớn hơn và dài hơn, Màu sắc, các chi tiết cùng với những chiếc gai sần sủi và những đường gân được làm lượn sóng dưới bao quy đầu rất đặc biệt giúp tăng thêm sự ma sát và kích thích lên âm đạo.

Bao cao su donzen siêu thực có bìu và phần gai kích thích  giúp tăng kích thước dương vật nhanh chóng. Được sản xuất từ chất liệu silicon cao cấp siêu mềm mang lại cảm giác vô cùng chân thật và êm ái. Sản phẩm sextoy hỗ trợ tình dục này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và vô trùng mang lại sự an toàn đảm bảo cho người sử dụng với là da nhạy cảm.

Bao đôn dên này thuộc loại làm tăng kích thước cậu nhỏ theo cách tự nhiên nhất với độ co dãn đàn hồi tốt, nên phù hợp với mọi kích cỡ khác nhau của dương vật nam giới. Giúp cho nam giới cảm thấy tự tin hơn khi thể hiện bản lĩnh đàn ông của mình. Với kích thước dương vật được đôn lớn hơn sẽ giúp cho phái nữ tăng cảm giác thích thú lên nhiều hơn. Quanh thân Bao cao su donzen siêu thực có nhiều đường gân nổi tạo ma sát kích thích bên trong âm đạo cực phê


Đặc biệt ở phần đầu và thân bao đặc biệt này được làm dày lên giúp giảm độ nhạy cảm sung sướng của dương vật cho nam giới có thời gian quan hệ được lâu hơn. Nhờ vậy mà kéo dài thời gian "yêu", đủ để cho nàng cảm giác dương vật giả có nhiệt được sự sung sướng và các kích thích được nâng lên tột độ. Đảm bảo bạn tình sẽ rất khâm phục trước khả năng của chàng. Hơn thế nữa bên dưới ngay phần đầu được thiết kế thêm các gai silicon nhằm tác động và massage lên thành âm đạo, các điểm g bên trong của nàng được kích thích. Mỗi cú dập thụt ra vào của chàng cũng đủ làm nàng lên mây.

Cho bao đôn dên vào phần đầu dương vật của bạn khi đang cương cứng, vuốt phần bao xuống gốc dương vật là được.Làm sạch phía bên trong và bên ngoài bao cao su đôn dên đặc biệt này bằng nước muối pha loãng hoặc làm sạch bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ. Dùng thêm gel bôi trơn khi sử dụng để tạo sự trơn mượt, mang đến cảm giác dương vật giả hai đầu chân thật cho phái nữ và dễ dàng hơn khi chàng đưa dương vật vào âm đạo. Khi dùng cuốn tròn ngược phần bao đôn dên lại giống như khi sử dụng bao cao su bình thường.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét