Thứ Năm, 4 tháng 10, 2018

Cốc thủ dâm cho nam hai đầu âm đạo và đôi môi cao cấp cực sướng


Cốc thủ dâm cho nam hai đầu âm đạo và đôi môi cao cấp cực sướng là một loại sextoy nam đặc biệt., được chế tác dưới dạng cốc âm đạo giả được shop sextoy o tphcm ngụy trang kín đáo cao cấp. Cốc thủ dâm 2 đầu sẽ mang lại cho các quý ông 2 dụng cụ thủ dâm chỉ với 1 món đồ bằng 2 cách làm tình bằng miệng – khẩu dâm và quan hệ truyền thống qua âm đạo giả. Các đấng mày râu có thể thỏa mãn được nhu cầu về sinh lý tình dục của mình mỗi khi vắng bóng bạn tình.

Cốc thủ dâm cho nam hai đầu âm đạo và đôi môi cao cấp cực sướng là một loại sextoy nam nổi tiếng trên toàn thế giới. Với công nghệ hiện đại trong nghiên cứu và chế tạo đồ chơi người lớn cho nam giới kết hợp chất liệu cao cấp đã cho ra đời một dòng sản phẩm cốc tự sướng hai đầu cao cấp. Thỏa mãn tình dục sinh lý của các bạn nam ngay khi có nhu cầu.

Sextoy may massage diem g âm đạo giả được chế tác với hai đầu có cấu tạo khác nhau, nhằm mang lại cho người dùng những trải nghiệm và cảm giác được thỏa mãn. Một đầu là âm đạo giả với hai bờ môi âm đạo trắng hồng, bên trong đường âm đạo được thiết kế hồng hào và bó chặt, se khít vô cùng. Khi quan hệ bạn sẽ cảm nhận được như mình đang quan hệ với thiếu nữ mới dậy thì. Nhằm giúp cho bạn làm tình tăng thêm hưng phấn cao nhất, đáp ứng được hết nhu cầu tình dục của bạn một cách an toàn, lành mạnh và hiệu quả nhất.



 Đầu còn lại của cốc thủ dâm cho nam hai đầu âm đạo và đôi môi cao cấp là một khuôn miệng để các bạn thay đổi được cách thủ dâm tình dục mới lạ hơn. Như đang được 1 cô nàng xinh đẹp ngậm lấy dương vật bạn và bú đầy điêu luyện, làm cho bạn sướng đến tê người. Cốc thủ dâm cho nam hai đầu âm đạo và đôi môi cao cấp nhỏ gọn, dễ dàng mang trong hành lý mà theo không chiếm nhiều diện tích vali.  Mỗi khi bạn xa nhà hay thấy xa vắng bạn tình thì đồ chơi âm đạo giả sẽ luôn ở bên bạn cho bạn những cảm giác thật tuyệt vời.

Với kiểu dáng đồ chơi âm đạo giả ngụy trang giúp người dùng giải tỏa được các nhu cầu tình dục. Mang lại cảm giác mới lạ, thích thú shop dụng cụ tình dục và hưng phấn sung sướng theo cách an toàn nhất. Để đạt được hiệu quả tốt nhất các bạn cần vệ sinh đồ chơi sạch sẽ trước khi sử dụng bằng nước sạch, nước muối hay dung dịch vệ sinh. Cho một ít gel bôi trơn vừa đủ sử dụng để dùng thoa lên phần miệng âm đạo và đầu dương vật của bạn, từ từ đút cho dương vật vào bên trong phần âm đạo hay khuôn miệng.



1 nhận xét:

  1. sử dụng bao cao su Gunshop chính hãng có nhiều mẫu mã và kích thước cho bạn lựa chọn

    Trả lờiXóa