Thứ Bảy, 5 tháng 5, 2018

Đồ chơi tình dục bộ đồ kích thích cảm giác ân ái 5 món

Sản phẩm hôm nay chúng tôi giới thiệu là bộ đồ chơi tình dục bộ đồ kích thích cảm giác ân ái 5 món. Nhằm giúp cho bạn tạo thêm được nhiều kích thích sextoy hcm hơn trong khi ân ái với bạn tình. Xóa tan những cảm giác nhàm chán khi các bạn quan hệ theo kiểu truyền thống bao lâu nay. Bất cứ ai cũng có nhu cầu và ham muốn về tình dục và là một phần trong cuộc sống. Thực tế các nhà khoa học đã chứng minh rằng cặp đôi nào có cuộc sống hoan ái thường xuyên và đa dạng. Thì sẽ hạnh phúc và tỉ lệ ngoại tình ngoài chồng ngoài vợ là rất ít.

Đồ chơi tình dục bộ đồ kích thích cảm giác ân ái 5 món là bộ đồ gồm các dụng cụ để tăng thêm thú vui khi ân ái, hài lòng về các nhu cầu khoái lạc tình dục. Dành cho nhóm người có nhu cầu tình dục rất cao. Họ cần những dụng cụ tình dục mang lại cảm giác mạnh, trải nghiệm những cảm giác mới lạ, được chinh phục bạn tình. Được hưởng và cảm thụ tưởng tượng mình như một ông vua, một người chủ với nô lệ tình dục của mình vậy. Hay đơn giản là thỏa mãn sở thích và sự tò mò của người bạn tình tinh quái, biết cách làm nửa kia hết sức sung sướng.


Một bộ sản phẩm tình yêu thú vị này bao gồm:
  • ·         Còng khóa tay chân đính đá bằng thép không gỉ sang trọng. Sử dụng để khóa tay hoặc chân của bạn tình lại sau đó cố định vào các vị trí góc giường hay những nơi cố định.
  • ·         Que rung tình yêu búp hoa nhiều chế độ được xem như là 1 trong những chiếc máy massage điểm g đa năng và rất hiệu quả, dùng được cho cả nam và nữ, dùng được cho màn dạo đầu và thậm chí là giúp đồ chơi tình dục youtube cho nàng lên đỉnh cực sướng. Cùng với bề ngoài có sự mềm mại và dịu nhẹ của nhung. Với kiểu dáng độc đáo, đầu tròn cong để tạo ra nhiều sự ma xát nhất.
  • ·         Trứng rung viên đạn 10 chế độ rung độc đáo. Có thể rung trên ngực, gáy, hai bên hông để tạo cảm giác hứng khởi cho màn dạo đầu. Hay cho vào cô bé, sử dụng kết hợp với que rung để kích thích đồng thời điểm g cả bên trong lẫn bên ngoài đầy hứng khởi. Nhanh chóng đưa cô nàng lên đỉnh.
  • ·         Nhẫn rung cho dương vật để mang vào giúp tăng thêm độ rung động, kích thích và thoải mái nhất. hạn chế việc xuất tinh sớm.
  • ·         Bộ hai quả xúc xắc tình yêu phát sáng.


Thật tuyệt vời khi cả hai bạn biết cách kết hợp sử dụng những sản phẩm shop búp bê tình dục này với nhau. Cuộc vui với những phút giây gần gũi ân ái sẽ vô cùng sung sướng.


1 nhận xét:

  1. Khi bạn ngại việc đi đến của hàng mua đồ chơi tình dục bạn co thể đặt mua online tại shop sextoy gunshop

    Trả lờiXóa