Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Máy rung kích thích các điểm nhạy cảm 12 chế độ đi kèm 3 đầu phụ

Máy rung do choi dao dau kích thích các điểm nhạy cảm 12 chế độ đi kèm 3 đầu phụ là dòng máy rung hỗ trợ cho màn dạo đầu trước mỗi cuộc yêu. Với 12 chế độ rung mạnh mẽ, sản phẩm đồ chơi dạo đầu đi kèm 3 đầu silicon hình dáng khác nhau có thể thay thế rung ở nhiều điểm nhạy cảm trên cơ thể nàng tạo cảm giác mới lạ đặc biệt với các rung cảm khác nhau đầy kích thích.


Thông thường ban may massage diem g kích thích các điểm nhạy cảm 12 chế độ đi kèm 3 đầu phụ rất được các ông chồng yêu thích sử dụng để hỗ trợ cho màn dạo đầu. Giúp tăng khoái cảm cho mỗi cuộc ái ân của vợ chồng mỗi đêm, đổi mới không khí vốn đã cũ kĩ qua nhiều năm tháng. Đồng thời sản phẩm cũng rất được các nàng FA ưa thích sử dụng cho màn dạo đầu, giúp cô bé nhanh chóng ướt át trước khi sử dụng các sextoy chính hãng khác như dương vật giả…

Chỉ cần một thao tác ấn nút đơn giản là bạn đã dễ dàng kích tự kích thích cho mình hay cho bạn tình rồi. máy rung lên bạn chỉ cần cầm rê và di chuyển tới các điểm nhạy cảm. từ bầu ngực ở hai đầu ti cho xuống rốn, hai bên tai, vùng nhạy cảm cô bé. Rê và rung cả trong và ngoài, rung liên tục ở hột le và mép âm đạo cho nàng sung sướng và phải khóc thét lên.


Máy rung kích thích các điểm nhạy cảm 12 chế độ đi kèm 3 đầu phụ có màu đen nên tạp cảm giác sạch sẽ, sang trọng, không dễ phai màu qua thời gian. Là một trong những dòng đồ chơi tình dục rất được yêu thích thời gian vừa qua, ngoài kích thước máy vừa phải, thuận tiện sử dụng và cất giữ. Dễ dàng bỏ túi hay va ly mang theo khi đi du lịch, đi công tác.

Toàn thân máy dung cu kich duc rung kích thích các điểm nhạy cảm 12 chế độ đi kèm 3 đầu phụ có thân máy svakom sextoy được làm bằng nhựa ABS siêu bền bỉ. Với khả năng làm việc liên tục rất tốt, máy hoạt động lâu không bị nóng chính là những điểm nổi trội của dòng sản phẩm này. Với 12 chế độ rung khác nhau sẽ giúp bạn dễ dàng kích thích nhiều điểm G trên cơ thể nàng, giúp nàng nhanh chóng hưng phấn trước khi bước vào mỗi cuộc ái ân. Tạo khoái cảm liên tục cho nàng đạt cực đỉnh nhanh.


Đi kèm với máy rung kích thích các điểm nhạy cảm 12 chế độ này là 2 đầu silicon hình tam giác và đầu nhọn. Với 2 đầu silicon này sẽ giúp cho các điểm G bên trong âm hộ nàng dễ dàng được kích thích với mức độ rung đa dạng, mạnh mẽ, tạo thêm nhiều khoái cảm mới lạ cho cuộc yêu. Mỗi đầu phụ kết hợp với các chế độ rung mang lại cho nàng hứng thú mỗi lần sử dụng. Không gây nhàm chán. Chất liệu silicon cao cấp nhập khẩu USA đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Máy rung kích thích các điểm nhạy cảm 12 chế độ đi kèm 3 đầu phụ không được thiết kế để chống thấm nước. Vì vậy sextoy cho đồng tính được khách hàng khi sử dụng do choi tinh duc o tphcm lưu ý việc vệ sinh để bảo quản sản phẩm. Nên vệ sinh bằng nước ấm, cồn y tế, không dùng các hóa chất có hoạt tính mạnh để tẩy rửa đầu máy massage 12 chế độ và 2 đầu silicon đi kèm. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét