Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Cậu nhỏ giống thật uốn cong có đế dán tường chắc chắn rung mạnh mẽ

Cậu nhỏ sextoy cao cấp tphcm uốn cong có đế dán tường chắc chắn rung mạnh mẽ là một dòng đồ chơi tình dục cho nữ giống hệt như thật sẽ tạo thiện cảm và kích thích hưng phấn cho chị em độc thân ngay ở cái nhìn đầu tiên với hình dạng cương cứng và uốn cong sẵn dàng phục vụ các chị em. Sản phẩm được thiết kế theo size nhỏ phù hợp với các nàng mới lớn, chưa lập gia đình hay khe âm đọa còn nhỏ hẹp.

Để việc sử dụng cậu nhỏ giống thật uốn cong không rung có đế dán tường siêu chắc chắn thủ dâm đạt hiệu quả. Kết hợp với chế độ rung đa dạng nhiều chế độ điều khiển bằng bộ tay cầm nhỏ gọn cho chị em đạt khoái cảm cực nhanh chóng, thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của mình. Có thể kết hợp dùng thêm gel bôi trơn nếu chị em bị khô âm đạo nhé.

Sản phẩm cậu nhỏ giống thật uốn cong có đế dán tường chắc chắn rung mạnh mẽ được làm với 3 màu gồm màu da pink giống thật. Bề mặt thân dương vật được tích hợp thêm nhiều đường gân nổi cộm sẽ kích thích trực tiếp mọi điểm g bên trong âm đạo cho nàng dễ dàng lên đỉnh cực sướng khi thủ dâm một mình. Với hình uốn cong tạo sự kích thích muốn làm chuyện ấy ngay lập tức với các chị em khi mới nhìn thấy nó lần đầu.

Cậu nhỏ bán dương vật giả tphcm giống thật uốn cong có đế dán tường chắc chắn rung mạnh mẽ là mẫu sản phẩm mới của hãng đồ chơi tình dục nổi tiếng Lybaile. Thỏa mãn yêu cầu thủ dâm sau cho sung sướng và cảm giác giống thật. Có thể tạo nhiều tư thế, không cần cầm nắm mất sức và mất tập trung như các loại dương vật để thủ dâm khác. Có nhiều chế độ rung đa dạng để làm cho chị em lên đỉnh



Toàn thân cậu nhỏ giống thật uốn cong có đế dán tường chắc chắn rung mạnh mẽ được đúc bằng silicon cao cấp. Đã qua qui trình xử lý kĩ lưỡng giúp đảm bảo an toàn cho da khi quan hệ. Chất liệu silicon mềm dẻo nên chị em có thể dễ dàng uốn cong thân dương vật khi tạo nhiều tư thế quan hệ khác nhau.  Do sự an toàn của silicon cao cấp với da nhạy cảm nên chị em yên tâm có thể sử dụng trực tiếp.

Đế dán tường của cậu nhỏ duong vat gia day deo tinh quái này vô cùng chắc chắn. Giúp chị em thoải mái tạo được nhiều kiểu thủ dâm. Chỉ cần dán chắc dương vật lên mặt phẳng bóng như tường, gương gạch là được. Sau khi dán shop sextoy o tphcm đễ chắc chắn thì chị em có thể cưỡi ngựa, chổng mông. Hay cầm tay dương vật giả dán tường này thủ dâm theo kiểu truyền thống đều được. Lựa chọn được cho mình tư thế nào tạo khoái cảm nhiều nhất để thủ dâm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét