Thứ Sáu, 4 tháng 8, 2017

Đồ chơi tình dục làm cho dương vật của quý ông to và dài hơn

Do choi hau mon làm cho dương vật của quý ông to và dài hơn là một trong những sản phẩm hỗ trợ sinh lí và quan hệ tình dục đắc lực cho phái mày râu. Đây chính là sản phẩm cứu cánh an toàn cho các quý ông, quý ngài khi kích thước dương vật chỉ ở mức khiêm tốn. Khi sử dụng đồ chơi đặc biệt này sẽ giúp tăng kích thước của cu cậu lên, bạn kiểm soát cuộc chơi tốt hơn.

Đồ chơi tình dục làm cho dương vật của quý ông to và dài hơn do hãng Lovehoney  sản xuất từ nguyên liệu silicon cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ USA. Đây là chất liệu an toàn thích hợp sử dụng cho vùng da nhạy cảm của cơ thể nam và nữ. Đảm bảo an toàn vệ sinh và mang lại cảm xúc chân thật do silicon có tính mềm dẻo. Có thể chuyển động theo sự chuyển động của dương vật.

Bề ngoài của đồ chơi tình dục làm cho dương vật của quý ông to và dài hơn nhìn giống như một con cu của đàn ông thật sự. Bởi các đường sóng nổi trên phần thân, đầu bao đôn có hình dáng như đầu dương vật bình thường. Nên khi đút vào cô bé, nàng khó lòng nhận ra là bạn đang sử dụng sản phẩm đôn thêm của quý. Các đường gân cùng các chuyển động thụt ra thụt vào và xoáy tròn sẽ tạo ra sự ma sát mãnh liệt cho cả 2. Các tế bào trong thành âm đạo cô bé sẽ rung lên sung sướng, làm cho bạn tình của mình lên đỉnh cực nhanh. Khoái cảm sẽ kéo dài lâu nhất.

Khi mang dung cu tinh duc lưỡi bú liếm âm đạo làm cho dương vật của quý ông to và dài hơn này vào với chức năng là đôn thêm, độn vào khiến dương vật bạn sẽ tăng thêm cả chiều dài và kích thước. Thích hợp cho mọi kích cỡ dương vật. Tăng đường kính cậu nhỏ lên đến 1.4 inch. Đây chính là kích thước hàng khủng trong  phái mạnh của châu Á. Bạn hoàn toàn tự tin với kích thước hiện tại của mình.  Bạn tình của mình sẽ gục đổ và đầu hàng ngay với bạn.

Thêm một ưu điểm của snar phẩm đặc biệt này là ở phần gốc dụng cụ có lỗ hổng tròn để bạn lồng cho 2 hòn bi vào đó. Nhằm giữ đồ chơi được ổn định với cậu nhỏ. Và bạn dễ dàng điều khiển bao đôn cũng như cuộc yêu của mình một cách dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần cho dương vật của mình vào đồ chơi, sau đó lồng và cho 2 hòn dái mình vào vòng tròn cố định sản phẩm là được. Bạn vô tư quan hệ với bạn tình theo một cách sung sướng nhất.

Sau mỗi lần sử dụng sextoy dong tinh để quan hệ thì bạn dùng dung dịch vệ sinh và nước sạch để vệ sinh sạch sẽ, Không dùng các chất có tính tẩy rửa mạnh gây ảnh hưởng tới silicon sản phẩm. Sau khi vệ sinh thì lau khô ráo, cất đặt nơi tháng mát. Tuyệt đối không dùng máy sấy nóng hay phơi dưới ánh nắng mặt trời.

Nếu bạn muốn đặt hàng hay tìm hiểu thêm về thông tin sản phẩm đồ chơi tình dục làm cho dương vật của quý ông to và dài hơn này. Thì hãy gọi ngay theo số Hotline 0943.11.2444. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét