Thứ Năm, 26 tháng 11, 2020

Vòng xe tình yêu tăng khoái cảm và chống xuất tinh sớm khi quan hệ

Vòng xe ái tình nâng cao khoái cảm và chống xuất tinh sớm lúc quan hệ là sextoy shop cu gia hỗ trợ với lại hiệu quả cao khi cặp đôi làm cho tình đụ xoạc nhau, những anh trai siêu mê sản phẩm này bởi nó sở hữu thể giúp đưa bạn tình lên đỉnh, làm cho người đấy đam mê bởi phương pháp khiến cho tình điêu luyện cộng thêm cách kích thích và đụ dai, mà đụ càng lâu thì con gái càng thích và càng sướng, làm cho các em ấy mê mệt. Hơn nữa cặp vòng này thiếu kế độ đáo miêu tả được sự mạnh mẽ, bánh xe đưa bạn đến đỉnh thiến lạc. 

Vòng xe tình ái nâng cao khoái cảm và chống xuất tinh sớm lúc quan hệ mang kích thước nhỏ và không mang các yếu tố nhạy cảm nên anh em thoải mái bỏ bóp hay có theo bên mình, để trên phòng mà ko ai nghi ngờ gì. Vì nó trông giống 1 món đồ chơi trẻ em hơn là đồ chơi tình dục. Khi đeo vòng ái tình có cho con cu sát gốc dương vật sau hai trái dái các bạn sẽ thấy con cặc dương vật của mình lớn hơn đáng nói và mang tác dụng giúp chống xuất tinh sớm một bí quyết hiệu quả.



Khi đeo vòng xe tình ái nâng cao khoái cảm và chống xuất tinh sớm lúc quan hệ cho con cu thì bạn tình sẽ của anh em và chính bạn sở hữu shop sextoy hcm cảm giác dương vật của mình cương cứng hơn, lớn hơn, đụ kích thích mạnh mẽ hơn, vòng tình ái đặc trưng ngoại hình mạnh mẽ hiện đại giúp nam giới chống xuất tinh sớm hiệu quả, lúc muốn xuất tinh vì thấy cả hai đều đạt đỉnh rồi thì các bạn chỉ việc toá vòng ra và tiếp tục thụt cặc vào lồn nàng quan hệ thêm 1 xíu là xuất binh.

Bán kính chiều rộng bên trong của vòng xe ái tình tăng khoái cảm và chống xuất tinh sớm lúc quan hệ là 1,9cm, được khiến bằng chất liệu Silicone mềm cần nó sở hữu thể co giãn ra theo kích tấc dương vật tùy thích.Vòng tình yêu bánh xe Wheel Lock với thể dùng được nhiều lần bắt buộc vô cùng tiết kiệm. Sau mỗi lần sử dụng xong bạn rửa vòng bằng nước sạch, lau khô phơi trong mát và sử dụng tiếp, là sextoy an toàn tiêu dùng chung được có các loại bao cao su và gel bôi trơn. 

Nhờ vào khả năng co giãn tốt, độ đàn hồi cao và nổi sóng các rãnh bánh xe bắt buộc khi đưa con cặc vào bên trong lồn quan chip rung sẽ tạo ra sự massage làm cho phê sướng điểm G ẩn sâu bên trong âm đạo. Cậu nhỏ con cặc trở thành hoành tráng và mạnh mẽ, bản lĩnh của bạn sẽ được biểu lộ tốt và hấp dẫn hơn trong mắt nàng.Kiểu dáng độc đáo siêu kích thích ngụy trang làm cho cho chị em không ngừng thấy cực khoái. Sản phẩm còn sử dụng chất liệu an toàn sức khoẻ người tiêu dùng khiến cả nam và nữ mỗi lần chịch là nhớ mãi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét