Thứ Tư, 16 tháng 12, 2020

Sextoy hậu môn có rung đeo vào dương vật chơi cùng lúc 2 lỗ

Sextoy lỗ đít sở hữu rung đeo vào dương vật chơi cùng khi 2 lỗ giúp những anh em chinh phục quần chip rung bạn tình một cách thuyết phục nhất, vô tư đưa nàng lên tiên bằng bí quyết đụ cả lỗ lồn và lỗ đít cộng lúc, đảm bảo cô ấy chỉ biết rên la vì quá sướng, sự kích thích liên hồi với rung và độ cơ giãn nhưng bó êm để cố tinh cho phép bạn đụ với cô đấy lâu hơn, càng chơi càng sướng. CHị em bị kích thích lúc có 2 con cu thật sự dùng cho thông mình không biết mệt mỏi. 

Bạn đã từng đụ sở hữu nàng và thử cảm giác đụ qua đường hậu môn chưa, bất cứ anh em nào cũng sẽ thấy việc quan hệ qua hậu môn vùng "cửa sau" thật sự vô cùng tuyệt vời. Bởi lỗ đít của nữ giới cất 1 lượng to những dây thần kinh cảm giác và là một trong các điểm mẫn cảm nhất trên cơ thể con người. Chính vì điều này khi quan hệ dục tình đụ chịch qua đường hậu môn sẽ có lại cảm giác cực khoái cho người phụ nữ.


Theo khảo sát shop dụng cụ tình dục thực tại cho thấy có tới 15% nữ giới đã trải qua cảm giác lên đỉnh thật sự sung sướng khi quan hệ dục tình qua đường lỗ đít trong lúc việc quan hệ bằng miệng chỉ đạt 9%. Một con số bạn không thể ngờ tới đúng ko, vì vậy đụ lồn và đụ lỗ đít luôn làm chị em hưng phấn nhất chính vì điều đấy mà phương tiện vòng rung dương vật với nhánh cu nhái phụ ở gốc đặc biệt này sẽ tương trợ quan hệ xâm nhập qua 2 đường cộng lúc cả lồn lẫn "cửa sau" dành cho chị em đã thực sự có tác dụng hiệu quả và hỗ trợ buộc phải thiết nhất trong đời sống gối chăn.

Thiết kế sextoy lỗ đít có rung đeo vào dương vật chơi cộng khi 2 lỗ có kiểu xâm nhập qua đường hậu môn se khít ưng ý cho các cặp đôi thích yêu chịch theo kiểu từ phía sau tới, cảm giác được kích thích đụ sướng dần dần và mê man tới khó tả. Dương vật phụ giống thật mang quai đeo rung ở gốc kích thích  và hoạt động sở hữu phong phương pháp kiểu dáng mới mẻ, gốc rung kích thích phần âm vật phụ nữ khiến chị em sướng quá chừng hưng phấn lan tỏa từ từ tới lúc xuất tinh.

Sextoy lỗ đít với rung đeo vào dương vật shop sextoy tphcm chơi cộng khi 2 lỗ mẫu mã tương đối đặc biệt sở hữu thiết kế trót lọt đơn giản, siêu mềm mại đàn hồi tốt, con cặc giả này mang thể uốn cong dễ dàng thâm nhập vào khu vực lỗ đít khiến cho cộng 1 lúc đối phương của bạn bị kích thích hoàn toàn bởi hai điểm sung sướng và sắp như thỏa mãn hết các niềm vui khoái cảm tình dục thăng hoa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét