Thứ Hai, 9 tháng 11, 2020

Trứng rung chuỗi hạt nhỏ gọn kích thích hậu môn cho nam nữ

Trứng rung sẽtoy chuỗi hạt nhỏ gọn kích thích lỗ đít cho nam nữ được khiến từ chất liệu silicon siêu mềm, an toàn cho người sử dụng kích thích hậu môn, tạo cảm giác mới lạ. Thiết kế hình cây súng siêu độc đáo không đụng hàng, thân chính là chuỗi hạt trong suốt kích thước đường kính từ nhỏ tới lớn tạo điều kiện tiện lợi nhất để khiến tình đút vào lỗ đít đụ đít. Kích thước chiều dài 15cm x đường kính 3cm, sử dụng 3 pin cúc áo nên siêu lợi ích có thể mang đi và sử dụng bất cứ đâu, nhắc cả nhưng nơi không với điện. 

Trứng rung chuỗi hạt nhỏ gọn kích thích hậu môn cho nam nữ tích hợp những tần số rung kích thích tuyến tiền liệt ho các quý ông cực tốt. Ngoài ra những cô nàng độc thân cũng có thể sử dụng dụng cụ kích thích này để quan hệ qua đường âm đạo đụ lồn nhẹ nhàng không lo lồn bị giãn rộng ra hoặc những chị em muốn tìm cảm giác mới với hậu môn cũng có thể sử dụng để trải nghiệm.


Trứng rung chuỗi hạt nhỏ gọn kích thích hậu môn cho nam nữ thiết kế bao gồm 5 hạt tròn với 5 kích cỡ khác nhau to dần về phía tay shop dụng cụ tình yêu cầm phía sau là 2 nhánh nhỏ cùng màu được khiến để xác định điểm gốc cũng như điểm tựa cho tay nhân tiện lợi, nâng cao tính thẩm mỹ. Sextoy sử dụng để kích thích được cả âm vật tạo cảm giác hưng phấn và sun sướng. Phần thân cây massage hậu môn thiết kế chống thấm nước phải bạn có thể vệ sinh rửa dễ dàng sau khi sử dụng. 

Toàn thân sản phẩm trứng rung chuỗi hạt nhỏ gọn kích thích lỗ đít cho nam nữ được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp rất mềm mại và có độ đàn hồi cao, có thể bẻ cong mà không sợ hư hỏng. Bề mặt dụng cụ kích thích hậu môn êm ái dễ chịu nên bạn không cần phải lo lắng sẽ bị trầy xước hay tổn thương vùng hậu lúc sử dụng.  Phần tay cầm thiết kế dạng quai xỏ ngón giúp bạn dễ dàng cầm nắm trong lúc sử dụng đút ra vào.

Vệ sinh quan chip rung đồ chơi tình dục trứng rung chuỗi hạt nhỏ gọn kích thích lỗ đít cho nam nữ bằng nước muối pha loãng hoặc xà phòng nhẹ trước và sau lúc sử dụng. Gắn 3 pin cúc áo vào bộ phận chứa pin.  Thoa gel bôi trót lọt lên sản phẩm để quá trình sử dụng được trơn mượt ướt át, nhất là khi tiêu dùng đụ đít vì lỗ hậu môn khít và không tiết chất nhờn như âm đạo phụ nữ. Cho sản phẩm vào hậu môn và nhấn nút đen ở tay cầm để điều chỉnh rung theo ý thích

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét