Thứ Sáu, 3 tháng 4, 2020

Dương vật xoắn mềm dẻo dùng cho cửa sau nam nữ

Dương vật giả xoắn mềm dẻo phục vụ cửa sau nam nữ dạng hình búp măng độc đáo mang đường kính trong khoảng đỉnh xuống cuối thân lần lượt là 2 – 5.8 cm, có đế hít tường cứng cáp nên anh em tha hồ làm tình, đâm thụt đụ chịch mang hậu môn của mình phê ko tả, cũng có thể sử dụng được cho phái nữ, chị em thả phanh chịch với cái lồn xinh xẻo hay lỗ lỗ đít nhạy cảm, sử dụng được cho cặp đôi kích thích khoái cảm và đổi gió. mang chất liệu cao cấp cộng cấu tạo đặc biệt đnà hòi êm ái các vòng đều đặn sẽ làm người chơi cảm thấy hài lòng.



Dương vật xoắn mềm mỏng phục vụ cửa sau nam nữ là 1 trong những sản phẩm sextoy tình dục cho cửa hậu đang rất cường thịnh hành và tiêu dùng phổ biên ngày nay, sản phẩm cu giả búp mầm non độc đáo này sử dụng được cho cả nam và nữ phục vụ màn dạo đầu hoặc kích thích sắm cảm giác mới lạ có tuyến đường lỗ đít. Đế dán tường được ngoài mặt vững chắc giúp tạo được đa dạng phong thái khác nhau khi quan hệ đụ chịch mà Các bạn không cần mất công cầm nắm như các loại cặc giả thông thường

Dương vật giả cao cấp xoắn mềm dẻo phục vụ cửa sau nam nữ này ngay trong khoảng khi mới sản xuất và đưa ra thị trường thì đã mau chóng lọt vào mắt xanh của rộng rãi quý khách nam, các người mang nhu cầu cao về tình dục, muốn mua cảm giác mới lạ hơn sở hữu “cửa hậu”, tương trợ cho các chị em thấy phê và nứng hơn, thèm khát được con cu lớn khỏe đụ mạnh mẽ nhiêu hơn, tạo ra màn dạo đầu lôi kéo có cửa sau để thuận lợi đạt được khoái cảm rẻ nhất lúc chịch.



Chất liệu silicon cao cấp du nhập USA rất mềm mại giúpdụng cụ cây tháp nhọn vòng nổi kích thích cho hậu môn với độ đàn hồi cao và sản phẩm sextoy này luôn bền bỉ sở hữu thời gian sử dụng trong tương lai, tính ra thì rất tiết kiệm mức giá cho người dùng, thích hợp có thu nhập của người Việt và đặc biệt là rất an toàn khi quan hệ dục tình. ko lo bị lây truyền các bệnh nghiêm trọng cũng như thương tổn cơ hậu môn khít chắc, những cơ vòng được giãn rộng ra, lỗ đít được nông ra trong khoảng trong khoảng theo đường kính vòng dương vật to dần lên, sau đấy Các bạn mang thể chịch thoải mái cùng con cu thật.


Phần đuôi dương vật xoắn mềm dẻo chuyên dụng cho cửa sau nam nữ được mẫu mã 1 đế dán tường kiên cố. Phần đế quần sịp rung này sẽ bám chặt cứng và chắc chắc vào những mặt phẳng bóng như tường sơn bóng, giường, nền gạch, kính,….giúp tạo được phổ biến tư thế khác nhau đụ chịch cho các bạn khi sử dụng sản phẩm này để thủ dâm. không những thế khả năng chống nước nước 100% cũng sẽ giúp các bạn tiện lợi và luôn tiện lợi hơn lúc dùng cũng như lúc vệ sinh sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét