Thứ Ba, 10 tháng 12, 2019

Máy rung massage hình cá đuối cong chữ C độc đáo 10 chế độ rung



Máy rung dương vật giả dây đeo massage hình cá đuối cong chữ C độc đáo 10 chế độ rung có remote điều khiển từ xa cho bạn thoải mái cảm nhận sự sung sướng xác thịt do cơ thể mang lại thoiar mái sáng tạo muôn vàn tư thế làm tình đụ chịch. Chiếc máy rung con cá quỷ này này còn tỏ ra rất hữu ích để massage rung chà lên các điểm nhạy cảm trên cơ thể, đặc biệt là khu vực tam giác âm đạo và hậu môn, kích thích lồn theo mọi cách bởi đó là những nơi dễ mang đến cho bạn gái những phút giây thăng hoa ngọt ngào nhất.


Với 10 tần số rung mạnh mẽ khác nhau và hoàn toàn không thấm nước, sextoy cho les trứng rung điều khiển từ xa cá đuối quỷ này sẽ massage siêu độc đáo tác động các điểm nhạy cảm trên cơ thể cho bạn sự khoái cảm những trải nghiệm thú vị nhất kể cả dùng trong phòng tắm. Lớp vỏ ngoài của trứng rung được bao phủ bằng silicon cao cấp mềm mại, nên sờ vào mướt mịn trơn bóng an toàn. Khi sử dụng máy rung massage hình cá đuối cong chữ C độc đáo 10 chế độ rung sẽ thấy vô cùng dễ chịu, vô tư tận hưởng khoái cảm trong khi 2 đầu rung chạm vào điểm G trên thân mình cô bé.



Rung đơn giản có 2 động cơ mạnh mẽ, gây tê nhè nhè kích thích cục bộ ở hạt le khiến “cô bé” của chị em ướt đẫm, toàn thân duong vat gia nhu that nàng rung lên bần bật vì sung sướng. Máy rung massage hình cá đuối cong chữ C độc đáo 10 chế độ rung cho âm vật sẽ mang đến cho bạn những giây phút sướng thăng hoa đỉnh cao, làm tình đụ chịch không bao giờ biết chán.




Máy rung massage hình cá đuối cong chữ C độc đáo 10 chế độ rung có thể kéo ra và có tổng chiều dài vừa đủ để bạn thỏa sức sáng tạo những động tác làm tình thú vị độc, lạ, mới mẻ qua đường lồn hoặc hậu môn, kích thích cửa trước hay sau đều rất phấn khích, đụ bao phê. Ngoài cách sử dụng máy rung 2 đầu cá đuối thủ dâm để các bạn gái có được cảm giác làm tình chân thật như các cặp đôi thì nam nữ “yêu” nhau còn có thể sử dụng máy rung này như sextoy dương vật giả 2 đầu độc đáo, nó giúp kích thích bên ngoài lồn, mu rùa hột le khiến nàng rên lên vì hứng tình mạnh mẽ.



Các quý ông sẽ thấy thích thú khi dùng cu gia cao cap máy rung massage hình cá đuối cong chữ C độc đáo 10 chế độ rung kèm với con cặc của mình đồng thời đưa nành lên đỉnh, nhẹ nhàng đặt 1 đầu trứng rung vào âm đạo, sau đó đút con cặc mình vào luôn nút chặt lồn nàng đồng thời dùng tay vuốt ve xung quanh ngực hay lồn thì dù cho chị em chai lì cách đâu cũng phải đầu hàng không thể nào cản được sự sung sướng cực độ đang lan tỏa được.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét