Thứ Tư, 4 tháng 3, 2020

Cu giả gắn máy tự động thủ dâm rung thụt nhiệt điều khiển từ xa


Dương vật giả gắn máy tự động thủ dâm rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp hoạt động với nhiều chế độ khác nhau tạo ra sự sướng đê mê cho nữ. Thụt nhiều chế độ khác nhau tạo nhiều cảm súc, và tỏa nhiệt 42 độ nồng ấm cho cuộc tình ân ái,... Sản phẩm này có đế gắn tường vừa có thể hít tường lại vừa có thể cầm tay, rất tiện lợi. Giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả cho chị em phụ nữ, hỗ trợ màn dạo đầu cho các chàng trai muốn chinh phục bạn tình khó tính,..
Cu giả gắn máy tự động thủ dâm rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp được mệnh danh như một “siêu phẩm đồ chơi tình dục” nóng bỏng nhất trên thị trường hiện nay. Sản phẩm cu giả có một sức hút rất mạnh mẽ, một khi chị em đã nhìn, cầm, sờ vào thì bạn khó mà buông ra được, bởi những đường nét thiết kế tinh tế bên ngoài hay công dụng tuyệt vời của con cu dương vật cũng đủ để làm say đắm chị em.


Dương vật giả gắn tường dạng máy tự động thủ dâm rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp hoạt động theo nguyên lý cơ năng tự động là có thể dùng tay điều khiển và cho phép điều khiển từ xa, với nhiều tốc độ hoạt động chịch đụ khác nhau mang đến cho chị em cảm giác phê đến sung sướng tột đỉnh. Đặc biệt hơn cu giả gắn máy tự động thủ dâm rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp cho dương vật vào ra liên tục giống như con cặc đàn ông khi chạm đến điểm G các bạn sẽ bị kích thích dữ dội và chìm đắm trong cơn khoái lạc.


Ngoài ra sản phẩm sextoy cặc giả này còn được làm bằng silicon y tế có độ mịn cao, dương vật được thiết kế theo những đường nét chân thật rất giống với dương vật thật nam giới nên tạo cho bạn cảm giác gần gũi, an toàn hơn. Một chức năng vô cùng độc đáo khác của cu giả gắn máy tự động thủ dâm rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp là có thể tỏa ra nhiệt ra lên đến 42 độ C nồng ấm cho cuộc tình lãng mạn chân thật. Vì vậy nó được coi là một dụng cụ tình dục hàng đầu dành cho chị em phụ nữ thỏa mãn nhu cầu sinh lý một cách hiệu quả, làm cho các nàng không ngừng rên rỉ, lồn không ngừng rung lên "chảy nước".

Cu giả gắn máy tự động thủ dâm rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp cho chế độ hoạt động rất mạnh mẽ và bền bỉ, mức độ chày rung điểm g thụt mạnh nhẹ khác nhau giúp kích thích được cho cả khu vực bên ngoài và cả bên trong âm đạo cho nàng nhiều khoái cảm và sự hưng phấn mới lạ. Cu giả gắn máy tự động thủ dâm rung thụt nhiệt điều khiển từ xa cao cấp thụt ra vào nhiều tốc độ sẽ làm cho nó dễ dàng chạm vào điểm G sâu bên trong âm đạo, đưa nàng lên đỉnh ngất ngây sung sướng mà ít dòng sản phẩm khác làm được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét