Thứ Ba, 25 tháng 2, 2020

Cu giả mini thân xoắn mềm thắt eo dán tường cho nam nữ


Duong vat gia mini thân xoắn mềm thắt eo dán tường cho nam nữ  là dòng cặc giả thích hợp cho chị em đụ chịch tự sướng hoặc các chàng đồng tính nam thủ dâm với hậu môn hay cặp đôi đổi gió. Là sản phẩm tình yêu không chỉ dành cho việc thủ dâm khi vắng bạn tình mà còn đem đến những giây phút trải nghiệm vô cùng tuyệt vời trong bộ sưu tập sextoy của. Với lối thiết kế cu giả khá đơn giản với hình dương vật nhỏ xinh có để hít tường màu sắc tự nhiên chắc chắn đây sẽ là một trong những sản phẩm sextoy HOT đối nhiều người yêu thích lối thiết kế đơn giãn.

Cu giả mini thân xoắn mềm thắt eo dán tường cho nam nữ đã giúp cho các cặp đôi đồng tính nam được thỏa thích khám phá cơ thể, từ đó giải tỏa tìm cảm giác hạnh phúc sung sướng hơn. Cảm giác mỗi lần dùng là được phiêu bồng lên tiên cùng dương vật xoắn nhỏ xinh với độ mềm mịn, đnà hồi tốt được thiết kế dạng hình cây thông thắt eo tạo điểm nhấn và những lần va chạm phấn khích vào thành hậu môn. 


Tuy là "cửa sau" nhưng hậu môn lại là vị trí nhạy cảm chứa nhiều dây thần kinh cảm biến khiến cho mọi sự kích thích vào đây khi đụ chịch chay rung diem g hay thủ dâm dù nhẹ nhàng nhất cũng dễ dàng đem lại cảm xúc thật hồi hộp, thăng hoa như khi được quan hệ làm tình với người ấy. Cặc giả thiết kế kiểu nhỏ xinh, bao phủ bên ngoài là một lớp áo xoắn với những lằn vân gợi sóng nổi liti sẽ là điểm cộng rất tuyệt vời khi nó đi sâu vào bên trong lồn hay kích thích tới tuyến tiền liệt.

Đâu phải chỉ có chị em phụ nữ mới có cảm giác lên đỉnh khi sử dụng cặc giả, dương vật giả, mà anh em phái mày râu cũng hoàn toàn có thể cảm nhận được khi sử dụng dương vật mini thần kỳ này để kích hậu môn. Cảm giác tê và sướng bót đã cũng không hề thua kém chị em khi đụ và điểm G được kích thích đâu. Với việc tạo hình và thiết kế đế hít tường chắc chắn, sextoy này sẽ cho bạn có cảm giác như thật khi va chạm kích thích với các điểm nhạy cảm nhất của hậu môn.


Trước và sau khi sử dụng duongvatgia mini thân xoắn mềm thắt eo dán tường cho nam nữ hãy dùng cồn y tế, dung dịch vệ sinh phụ nữ hoặc xà phòng chống khuẩn và rửa bằng nước ấm sau khi sử dụng xong. Dùng khăn khô để lau. Nếu bạn muốn tăng khoái cảm thì đừng quên sử dụng thêm 1 chút gel bôi trơn, bôi toàn bộ gel này lên dương vật giả để tăng cường độ ẩm, trơn tru. Bảo quản sản phẩm nơi khô thoáng, tránh bụi bẩn và ánh nắng trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét