Thứ Tư, 19 tháng 2, 2020

Sextoy trứng rung tình yêu 2 đầu 10 chế độ điều khiển từ xa


Sextoy quan chip rung trứng rung tình yêu 2 đầu 10 chế độ điều khiển từ xa thiết kế hình dáng giống như một trái hồ lô dễ thương, được tích hợp 10 chế độ rung động khác nhau với cách điều khiển từ xa nên khi vừa đi vào bên trong lồn thì ngay lập tức sẽ tạo nên sự kích thích mãnh liệt, mang tới những cung bậc cảm xúc thú vị và mới lạ cho phái nữ. Sản phẩm sextoy trứng rung tình yêu này thiết kế có 2 đầu nên các bạn có thể sử dụng theo 2 đầu khác nhau với các cách đặc biệt để đưa vào bên trong âm đạo thỏa mãn khao khát bản thân.

Sextoy trứng rung tình yêu 2 đầu 10 chế độ điều khiển từ xa có 10 chế độ rung khác nhau hoạt động êm ái tuyệt đối không phát ra tiếng ồn ào khó chịu. Trứng rung tình yêu 2 đầu hình hồ lô được cấu tạo từ chất liệu silicon mềm mịn, đảm bảo về độ an toàn cho người sử dụng, yên tâm sử dụng không gây đau rát hay tổn thương. Chất liệu silicon bao bọc bên ngoài chống thấm nước tốt nên các bạn có thể thủ dâm và thoải mái vệ sinh mà không lo sợ bị hư hỏng. Trứng rung hoạt động mạnh mẽ bền bỉ nhưng không gây ra tiếng ồn ào làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh hay bị người khác phát hiện vì độ ồn chỉ dưới 30dB.


Trứng rung tình yêu được cấu tạo sản xuất duong vat gia giong that từ chất liệu silicon y tế mềm mại, hoàn toàn không thấm nước. Trứng rung Leten cao cấp có remote rời, điều chỉnh từ xa dễ dàng tiện lợi với khoảng cách 5m cho các bạn dễ dàng sử dụng. Sản phẩm trứng rung tình yêu thông minh sử dụng nguồn pin sạc cho thời gian hoạt động bền bỉ, không lo ngại bị gián đoạn giữa chừng. Cổng sạc USB vô cùng tiện lợi, bạn cũng có thể sạc qua laptop, máy tính hay dùng cục sạc dự phòng..

Vệ sinh trứng rung tình yêu này trước mỗi lần sử dụng bằng nước muối pha loãng hoặc rửa bằng xà phòng. Cắm sạc đầy pin sextoy để tránh bị hết pin dở chừng làm gián đoạn cuộc yêu.  Gắn 1 pin 23A vào remote điều khiển, sau đó nhấn nút nguồn trên thân trứng rung tầm 2 giây để bật/tắt trứng rung, sau đó nhấn nút trên remote để điều khiển chế độ rung theo ý thích.


Nếu âm đạo bạn gái bị khô hoặc ít tiết chất nhờn thì chị em có thể sử dụng gel bôi trơn để quá trình thủ dâm kích thích được trơn mượt. Sau khi đã thỏa mãn thì nên vệ sinh trứng rung lại một lần nữa bằng nước sạch. Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng chiếu trực tiếp và bụi bẩn.
Nguồn: duongvatgia.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét